Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất vụ thầy hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú ở Phú Thọ - người bị khởi tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” đã được cơ quan chức năng cho tại ngoại, trở về cư trú tại địa phương cách đây khoảng 1 tháng.

Ngày 14/7, liên quan đến sự việc hiệu trưởng bị khởi tố vì hành vi dâm ô với hàng chục nam sinh, một lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn) cho biết trên báo VTC News, bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, trú ở phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ) được cơ quan công an cho tại ngoại, trở về cư trú tại địa phương.

Trước đó, ông My bị Công an huyện Thanh Sơn đề nghị truy tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, với cáo buộc đã lạm dụng tình dùng nhiều nam sinh của trường trong một khoảng thời gian dài.

Ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn.

Cách đây khoảng 1 tháng, cơ quan điều tra công bố quyết định cho bị can Đinh Bằng My được tại ngoại. “Ông Đinh Bằng My được tại ngoại cách đây khoảng một tháng và khi cơ quan công bố quyết định này, thì chính quyền địa phương cũng chứng kiến”, vị lãnh đạo cho hay trên báo VTC News.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, trong khoảng thời gian cuối năm 2016 - 2018, ông My đã nhiều lần gọi các nam sinh lớp 7,8,9 của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

Ngôi trường xảy ra vụ việc,

Tại đây ông My đã yêu cầu các em học sinh nằm lên giường ngủ, cởi hết quần áo rồi có hành vi dùng tay sàm sỡ, xâm hại các nam sinh; đồng thời yêu cầu các nam sinh thỏa mãn dục vọng cho mình.

Mỗi lần thực hiện xong hành vi, ông My thường cho các nạn nhân ăn bánh kẹo, cho tiền và dặn không được nói chuyện với ai.

Ngày 15/12/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, đồng thời ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Đinh Bằng My, nguyên Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất