Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương: Hai nạn nhân đều là nam

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể bị đổ bê tông được phát hiện trong ngôi nhà ở Bình Dương.

Chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi ban đầu cho thấy, đây là một vụ án mạng.

Thi thể thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên.

Thi thể thứ 2 được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Khối bê tông chứa thi thể nạn nhân.

Được biết, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra phá án khi phát hiện hai thi thể được giấu trong hai khối bê tông trong một ngôi nhà tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). Hiện Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đang cũng phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ án mạng gây rúng động dự luận.

Như đã đưa tin, chiều 15/5 người đàn ông dọn đến ngôi nhà cấp 4 mới mua ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông có dấu hiệu bất thường. Đem đi đập bỏ, người này phát hiện một thi thể người bên trong nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường. Đến 9h ngày 16/5, khi đưa thi thể này đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng trong căn nhà cấp 4 này.

Theo những người dân gần ngôi nhà này cho hay, khoảng 8 tháng trước có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà này. Vài ngày sau đó, những người thuê đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà này. Đến ngày 30/4 người dân gần đó thấy trong ngôi nhà có người về dọn dẹp, sau đó thì không thấy gì nữa. Được biết, căn nhà của ông Vương trước khi bán lại cho anh H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 03 tháng người phụ nữ này đến nhà của anh Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin mới nhất