Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin chính thức vụ thượng úy công an tử vong trong ô tô đóng kín cửa

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện trường cho thấy chiếc xe ô tô khóa kín từ bên trong, đang nổ máy và có 2 viên than tổ ong đang cháy trên bếp.

Liên quan đến vụ việc Thượng uý công an M.Q.T tử vong trên chiếc xe ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (Giao Thuỷ - Nam Định), sáng 3/12, công an thị trấn Ngô Đồng đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Đại diện công an thị trấn Ngô Đồng cho biết thời điểm phát hiện sự việc, chiếc xe ô tô khoá kín từ bên trong, xe vẫn ở chế độ đang nổ máy và có một bếp than với 2 viên than tổ ong đang cháy trong xe.

Khi lực lượng chức năng gọi thợ phá cửa, nam thanh niên đã tử vong trong tư thế nằm ngửa ra ghế lái. Trong xe, khói bốc nghi ngút, chiếc xe vẫn nổ máy, với bếp than tổ ong đang cháy.

Theo vị này, qua kiểm tra hiện trường ban đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do tự tử và có sự tính toán từ trước.

“Qua xác minh hiện trường, xác định nạn nhân tự tử và người nhà cũng bảo là tự tử.

Nạn nhân đã có sự chuẩn bị kĩ lượng khi xe không bật điều hoà và nổ máy ở chế độ garanti.

Chiếc xe đậu ngay bên vệ đê, các phương tiện lưu thông qua lại suốt ngày nhưng nạn nhân nằm ở ghế lái ngả về sau nên không ai để ý…”, vị này nói.

Theo vị này, có thể nạn nhân đã uống thuốc ngủ từ trước sau đó người lả đi và kết hợp với khói từ bếp than tổ ong dẫn đến ngạt và tử vong. Bởi nếu không uống thuốc ngủ khi bị sặc khói sẽ mở cửa lao ra ngoài.

Trước đó, vào sáng ngày 1/12, nhiều người dân đã thấy chiếc xe này đỗ trên vỉa hè nổ máy, không di chuyển. Do con đường này lượng xe đi lại đông nhưng không ai để ý.

Hiện trường vụ việc

Nhưng đến đầu giờ chiếc, chiếc xe này vẫn ở trong tình trạng tương tự nên người dân thấy khả nghi, mới nhìn vào bên trong phát hiện một người đàn ông ngồi ở ghế lái, ngả ra sau trong tình trạng sùi bọt mép, trong xe khói mù mịt.

Được biết, anh T. nhà ở xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, cách hiện trường vụ việc khoảng vài km.

Đến tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để tiến hành các thủ tục tang lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất