Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin chi tiết vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng trong đêm, đôi nam nữ thiệt mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã tìm thấy xe ô tô Mercedes tông đổ lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng. Qua xác định ban đầu thi thể gồm một nam một nữ vẫn ở trong xe khi được vớt lên.

Khoảng 19h30 nhiều người đi trên cầu Chương Dương hốt hoảng khi thấy một xe ô tô đi từ phía Long Biên sang nội thành Hà Nội loạng choạng có biểu hiện mất lái đâm gãy dải phân cách lao xuống sông Hồng. Sự việc xảy ra trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Theo đó, vị trí ô tô gặp nạn ở nhịp cầu số 19. Đoạn lan can dài chừng 5 m đã bị gãy và rơi xuống sông.

Lực lượng công an cũng tìm thấy một mảnh vỡ của xe ô tô mắc lại trên thành cầu Chương Dương. Qua nhận định ôtô bị rơi là chiếc xe 5 chỗ, màu đen.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã bố trí 2 xe chuyên dụng, CSGT và Công an quận Long Biên đã có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông.

Lực lượng cứu hộ đã điều khiển ca nô tìm kiếm cạnh hiện trường nơi chiếc xe rơi xuống. Phía trên cầu lực lượng công an vẫn đang bảo vệ hiện trường.

Công an xác định vị trí xe ô tô rơi xuống để tung thợ lặn tìm kiếm. Công việc này được thực hiện suốt đêm cho tới khi có kết quả.

Trên thành cầu nhiều người đứng quan sát theo dõi.

Một làn đường cầu Chương Dương hướng sang nội thành Hà Nội bị công an phong tỏa, phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngay trong đêm, nhóm công nhân cũng có mặt hàn gắn lại lan can cầu tránh gây nguy hiểm cho phương tiện khác.

Xe cẩu tiến hành trục vớt ô tô Mercedes gặp nạn.

Đến 1h ngày 4/11, lực lượng chức năng đã lai dắt chiếc Mercedes gặp nạn vào bờ. Các phương tiện cứu hộ đã sẵn sàng cẩu phương tiện. Qua xác định trong xe có một nam một nữ đã tử vong.

Chiếc xe ô tô gặp nạn hư hỏng rất nặng sau khi lao xuống sông.

Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Dù đêm khuya nhưng rất đông người dân ra hiện trường theo dõi sự việc. Hiện công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phần lan can cầu Chương Dương cũng đã được công nhân hàn gắn, hoàn thiện trong đêm để tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất