Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin bất ngờ vụ cô dâu 14 tuổi có gương mặt trẻ con ở Sơn La

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND xã Tân Hợp (Mộc Châu, Sơn La) khẳng định thông tin cô dâu 14 tuổi được đăng tải lên mạng gây xôn xao không chính xác.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trong trang phục váy cưới khiến nhiều người chú ý, xôn xao bàn tán. Theo thông tin từ người chia sẻ những hình ảnh này, cô dâu “nhí” năm nay mới chỉ 14 tuổi và vừa kết hôn vào hôm qua, 04/01.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Những hình ảnh vừa được chia sẻ cho thấy một cô bé xinh xắn trong trang phục váy cưới, thoạt nhìn ngoại hình còn rất trẻ. Đám cưới được cho là vừa được tổ chức vào ngày hôm qua 04/01 tại bản Tầm Phế, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Theo lời người đăng tải hình ảnh thì cô dâu năm nay mới 14 tuổi và vừa kết hôn với người cùng bản với mình.

Cô dâu 18 tuổi nhưng có khuôn mặt trẻ con.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, hình ảnh về cô dâu 14 tuổi đã lập tức gây chú ý và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. “Thật không thể tin nổi thời buổi này mà vẫn còn hiện tượng tảo hôn. Nhìn bé gái xinh xắn và ngây thơ quá mà đã sớm phải vướng chuyện gia đình, chồng con. Thương quá…”, một người khác bình luận.

Liên quan đến sự việc này, sáng 6/1, trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Văn Thuận, Chủ tịch xã Tân Hợp cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng chính quyền xã đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

“Qua kiểm tra thông tin được đăng tải lên mạng hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi cũng đã làm việc với bạn cô dâu chính là người đăng tải clip lên mạng thì người này nói đó chỉ là trêu đùa, cô dâu đã 18 tuổi và đủ tuổi đăng ký kết hôn theo quy định của luật pháp”, ông Thuận nói.

Theo ông Thuận, người đăng tải thông tin không đúng sự thật cũng đã gỡ bỏ bài viết đính chính lại thông tin trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất