Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin bất ngờ vụ đôi nam nữ bị nhóm người lột trần, đánh đập rồi quay clip do ghen tuông

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông bị trói xuất hiện trong clip đánh ghen là thượng uý công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu. Còn người phụ nữ bị bắt quả tang ở cùng phòng với người đàn ông này cũng là một cán bộ 1 ấp. Cả hai từng đã có gia đình riêng nhưng lại nảy sinh tình cảm ngoài luồng nhiều năm nay. 

Chiều ngày 22/5, UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với UBND xã Đông Hưng xác minh, xử lý thông tin vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Theo Infonet, người đàn ông bị trói xuất hiện trong clip đánh ghen là ông N.V.Th, là thượng uý công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an (trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau).

Sau khi sự việc lan truyền, trại giam Cái Tàu đã tiến hành họp kiểm điểm, đồng thời đề nghị tước quân tịch đối với ông Th. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để điều tra xử lí.

Ông Th. và bà P. bị bắt quả tang tại phòng ngủ. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, thông tin về người phụ nữ có tên T.H.P (29 tuổi, ngụ tại Nguyễn Phích, U Minh) bị bắt quả tang ở cùng phòng với ông Th. được xác định là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Theo Tiền Phong, P. nói với chồng làm thợ nhôm, về quê xã Đông Hưng (Cái Nước) trông coi nhà cửa để cha mẹ đi khám bệnh Sài Gòn. Còn thượng uý Th. nói với vợ đi đám qua đêm sau giờ làm nhiệm vụ tại K3 - Cái Tàu. Được biết, dù ông Th. và bà P. đã có gia đình riêng nhưng cả hai lại nảy sinh tình cảm ngoài lề nhiều năm nay.

Nhận thấy chồng mình và bà P. vắng mặt cùng thời điểm, bà Nguyễn Thị Diệu (vợ ông Th.) nổi cơn ghen nên khoảng 12 giờ đêm 12/5, bà Diệu cùng gần chục người là người thân của bà, người thân chồng cô P. đến nhà ông Năm T. (nhà cha ruột cô T.H.P).

Tới nơi, bà Diệu cùng những người này đạp cửa xông vào thì phát hiện ông Th. và bà P. trần truồng trên giường. Cả ông Th. và bà P. sau đó bị bắt trói, đánh đập dã man. Bà Diệu dùng kéo, cắt phăng mái tóc cô P. Sau khi công an viên phụ trách ấp đến giải quyết, vụ việc mới tạm lắng xuống, bà P. được mặc quần áo, còn ông Th. bỏ đi ngay sau đó.

Ông Th. được xác định là một thượng úy công an. Ảnh: báo Đất Việt.

Hiện tại, Công an huyện Cái Nước cũng cho biết, bà T. H. P đã viết đơn gửi Công an huyện Cái Nước yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với những người đã hành hung bà.

Trao đổi với Báo Giao Thông, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, UBND huyện đã có chỉ đạo cho công an huyện xác minh, làm rõ nội dung, quá trình sự vụ xảy ra.

Cũng theo ông Giang, qua xem clip thì vụ việc quá dã man. “Dù họ có thỏa thuận, nhưng chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vụ việc, sai đến đâu thì xử lý đến đó theo đúng quy định của pháp luật, nhằm kịp thời trấn an dư luận”, ông Giang nhấn mạnh.

Như thông tin trước đó, lúc 1 giờ sáng 13/5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã xảy ra một vụ đánh ghen tàn nhẫn.

Theo đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, khi đến nhà ông T., người vợ cùng đám đông xông vào phòng ngủ kéo đôi nam nữ ra ngoài phòng khách.

Đôi nam nữ “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại. Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường.

Lúc này, người chồng bị nhóm anh, em của vợ đánh đập chảy máu mặt. Sau đó, ông này tự cởi trói, tìm quần áo mặc vào và một lúc sau nhóm đánh ghen bỏ đi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất