Sắc màu Cuộc Sống

Thời một chiếc áo hai số phận chưa qua, kỷ nguyên thảm họa khi mua phụ kiện qua mạng đã đến

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đã qua bao nhiêu lần rồi mà vẫn có nhiều người gặp tai nạn dở khóc dở cười vì mua hàng qua mạng.

Với sự phát triển thần tốc của mạng internet, ngày nay các cô gái chỉ cần một cú click chuột là có thể mua được mọi thứ nhưng có đúng như mong muốn hay không thì còn phải xem xét, bởi đã có vô số tai nạn mua hàng online khiến chủ nhân dở khóc dở cười, tiền đã mất nhưng tật thì mang. Khổ sở nhất là các cô gái mua váy về mặc, những tưởng được sexy quyến rũ thì cuối cùng lại thành ra mặc đồ quá khổ.

Váy vóc quần áo đã vậy nhưng con virus “hàng thật không giống hàng trong ảnh” giờ đây còn tấn công sang cả các loại phụ kiện giày dép, tóc giả, bikini… một cách không thương tiếc. Nhiều người đã phải thốt lên trời ơi đất hỡi khi cầm trong tay món hàng mất công gửi gắm người khác mua cho cả tháng trời.

Đã nhắc nhiều lần rồi mà, phàm là những thứ bó bó vào người thì mua trên mạng có bao giờ chuẩn đâu, nhìn mà xem, liệu có bằng 1 phần 100 ảnh mẫu không?

Giày dép bây giờ cũng là đối tượng được nhái nhiều lắm cơ, rõ ràng quảng cáo đôi giày thương hiệu lớn mà đến lúc đi vào chân lại chẳng khác cái xục đi giữ ấm trong nhà là mấy.

Lại còn cái cô này nữa, tưởng đi bốt da mà đã là quý tộc sang chảnh à, nhìn có khác cái ủng lội ruộng của thím hàng xóm kế bên là mấy không? Rõ khổ.

Đây nữa, đã bảo những thứ bó thì không đẹp rồi mà. Chiến binh này nếu dũng cảm thì hãy đương đầu chấp nhận mất tiền thôi vậy.

Còn đây là đôi dép lau nhà thần thánh của thương hiệu Zara đây. Không phải ai diện cũng đẹp đâu, cẩn thận đấy.

Nhìn trên web thì long lanh thế kia nhưng mua về thì thấy giống hàng chợ quá, không mê nổi.

Quảng cáo tóc giả như thật. Nhận về mới tá hỏa, nó xấu thật.

ôi bông tai hình con công con phượng hoàng gia là thế mà đến lúc về tay thì lại xỉn xỉn đen đen như của bà bán mẹt ngoài chợ thế kia á?

Nhẫn mèo xinh xinh, tốt nhất là đừng có đeo vào cho nó mất đi phần long trọng ra các bạn ạ.

Đấy, phụ kiện thì nháo nhào vậy đấy, các bạn hãy xem lại một số hình ảnh váy áo lụa lạ được mua qua mạng nữa để rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất