Sắc màu Cuộc Sống

Thổi bùng sáng tạo và cất lên tiếng nói về môi trường cùng TVCreate 2016

Nhật Lệ
Chia sẻ

TVCreate đã trở lại trong sự mong chờ của sinh viên đam mê với lĩnh vực phim quảng cáo qua sự kiện Kick off meeting tổ chức vào ngày 4/10/2016 tại hội trường Charlie Chaplin – Đại học Hoa Sen.

Ô nhiễm môi trường hiện đang là đề tài nóng bỏng và mang tính thời sự, thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Nhưng có lẽ tiếng nói của cộng đồng, những người muốn bảo vệ môi trường sống của mình vẫn chưa đủ mạnh mẽ và môi trường vẫn đang tiếp tục bị tàn phá bởi con người.

Lấy cảm hứng từ chủ đề môi trường, cuộc thi sáng tạo quảng cáo TVCreate 2016 đã chính thức trở lại với thông điệp “Standing up for the Environment”. Khi các bạn trẻ mang đầy hoài bão, nhiệt huyết, cần một cơ hội để được thổi bùng sức sáng tạo và cất lên tiếng nói của mình về vấn đề môi trường, TVCreate 2016 sẽ là sân chơi để các bạn có trình bày suy nghĩ, quan điểm của chính mình thông qua một TVC.

dsc_0132

Khách mời và BTC chụp hình thảm đỏ

Chủ đề năm nay là “Standing up for the environment” với mong muốn hướng mọi người đến lối sống thân thiện đồng thời nó còn là hành trình phát triển lâu dài, không vì lợi nhuận và hướng đến xây dựng cộng đồng. Tham gia chương trình có các nhà tài trợ KONE, Arena Multimedia, Anh ngữ Yola, Wasol, Wisepass và một số nhà bảo trợ truyền thông như Tinh tế, Sunny Digital, Advertising Việt Nam, Học viện Huredlin…

Bà Bùi Trân Phượng - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: “Tôi đã tham dự buổi kick off của TVCreate khi nó mới ra đời, đến bây giờ tôi thực sự bất ngờ và hãnh diện vì chương trình đã thay da đổi thịt đến như vậy. Chương trình năm nay được tổ chức quy mô hơn với sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ, ban truyền thông cùng các tân binh. Chủ đề năm nay thực sự sâu sắc, nóng bỏng, mang tính thời sự và tính công dân cao”. Đặc biệt cá nhân bà sẽ tặng thêm một phần thưởng “Trách Nhiệm” trị giá 2.000.000 đồng.

dsc_0151

Bà Bùi Trân Phượng - Hiệu trưởng Đại học Hoa Sen cùng tham gia hoạt động phủ xanh quả địa cầu

Trong chương trình, đại diện đến từ nhóm Sửu Ca - Quán quân TVCreate 2015 cũng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn trong quá trình làm ra một TVC. Cuối cùng nhóm đúc kết: “Bạn hãy tự tin, vì nghĩ được sẽ làm được”.

dsc_8637

Giao lưu cùng quán quân 2015

TVCreate là một sân chơi dành riêng cho lĩnh vực quảng cáo. Cuộc thi không chỉ tạo ra một môi trường cạnh tranh, học hỏi lành mạnh mà còn là nơi để các bạn trẻ thỏa sức vùng vẫy trong những ý tưởng táo bạo của chính mình. Đến với cuộc thi, thí sinh có thể tham gia với hình thức cá nhân hoặc nhóm không quá 5 người. Thí sinh sẽ phải lên ý tưởng cho kịch bản, làm một TVC hoàn chỉnh và chạy chiến dịch truyền thông cho TVC đó.

dsc_8625

Tiết mục văn nghệ của nhóm W.A.O

dsc_8698

Nhiều bạn trẻ háo hức với cuộc thi.

dsc_8674

Điều đặc biệt ở cuộc thi năm nay, ban tổ chức sẽ giúp các bạn tìm thành viên, vì vậy nếu có ý tưởng các bạn hãy mạnh dạn tham gia chương trình. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Mọi thắc mắc của các bạn về vấn đề lên ý tưởng hay kĩ thuật quay cũng có thể được giải đáp thông qua 3 buổi workshop của chương trình.

Hành trình cuộc thi

    Vòng Creative Brief : 4/10 - 26/10 :

- Nhận Creative Brief

- Chọn 50 bài

- Trả kết quả 10/11

2. Vòng TVC: Từ 29/11 - 13/12:

- Nhận TVC

- Chọn ra Top 10

- Ngày 25/12 công bố Top 10.

10 tác phẩm có số điểm cao nhất do BGK chấm ở vòng sơ loại sẽ bước vào vòng chung kết.

3. Vòng chung kết (14/01/2017):

- Các team chạy chiến dịch truyền thông từ 26/12 - 8/1 để có điểm về mặt truyền thông.

- Ngày 14/1 thi Chung kết và công bố điểm.

Chọn ra TVC thắng cuộc: Top 10 TVC sẽ được chấm dựa vào hiệu quả viral, thông qua các thông số báo cáo trên Youtube.

Giải yêu thích nhất sẽ được trao cho TVC trong Top 10 nào có tổng lượt like và view cao nhất.

4. Đêm chung kết (14/01/2017)

- Địa điểm: Đại Học Hoa Sen

- Mỗi bài dự thi có 10-15 phút để trình bày kế hoạch (những kết quả, kinh nghiệm đạt được) và trả lời chất vấn từ ban giám khảo.

- Công bố và trao giải.

Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ ban tổ chức qua:

Website: http://tvcreate.hoasen.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TVCreate/?fref=ts

Email: tvcreate.hoasen@gmail.com

Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/2cZzeV4
Link tìm thành viên: http://bit.ly/2deC4J9

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất