Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu úy CSGT bất ngờ ngã ngửa khi làm việc với dân: Tôi ngã thật chứ không phải ‘diễn’ hay 'ăn vạ' như mọi người nghĩ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Những ai ở trong hoàn cảnh tôi lúc đó mới biết, chứ xem clip làm sao xác định được”, thiếu uý Linh lên tiếng.

Vài ngày nay, mạng xã hội Facebook xôn xao clip một chiến sĩ CSGT ngã khi làm việc với người dân.

Liên quan đến clip trên, ngày 9/11, Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh, chiến sĩ thuộc Đội CSGT - Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) xác nhận bản thân là người bị ngã trong clip.

Trước những hoài nghi về cú ngã “thần sầu” được cho là kiếm cớ xử lý người dân, thiếu úy Linh khẳng định mình bị ngã thật chứ không hề giả vờ để “ăn vạ”.

Thiếu úy Linh trả lời trên Tiền Phong: “Tại thời điểm chúng tôi có mặt ở hiện trường vụ tai nạn giao thông, trước đó xuất hiện một cơn mưa rất lớn nên đường trơn trượt. Trong lúc giằng co, một nam thanh niên thúc cùi chỏ, mưa lớn, đường trơn cộng thêm lực đẩy cùi chỏ đã khiến tôi mất thế ngã về phía sau”, Thiếu uý Linh nói.

Thiếu úy Linh bị húc cùi chỏ và đường trơn nên bị ngã.

“Việc tôi ngã ra đường là thật chứ không phải “diễn” hay ngã “ăn vạ” như mọi người nghĩ. Những ai ở trong hoàn cảnh tôi lúc đó mới biết, chứ xem clip làm sao xác định được”, CSGT này nói thêm.

Nói thêm về sự việc trên, Thiếu úy Linh trả lời Người lao động: “Tuy va chạm không đau, lực không mạnh nhưng do lúc đó mất thế, đường lại trơn nên tôi mới ngã ra sau”.

Nam thanh niên áo caro, người được cho là đã thúc cùi chỏ vào người Thiếu úy Linh. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc này, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn cho biết trên Trí thức trẻ, vụ việc CSGT té ngã khi đang làm việc với người dân vào tối 7/11 đã được xử lý.

Theo đó, những người có liên quan trong clip đã được mời đến cơ quan công an làm việc. Họ đã thừa nhận hành vi cản trở, chống đối người thi hành công vụ.

Trước đó, vào 23h tối 7/11, trước số nhà 324, đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe máy mang BKS 77L1-303.79 do Huỳnh Hiệp Xuyên (trú tại Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển với xe máy BKS 77L1-938.49 do Phạm Thanh Tuấn (trú tại Canh Vinh, huyện Vân Canh, Bình Định) điều khiển.

Tổ công tác CSGT do Đại úy Nguyễn Lê Nhung cùng Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh đến hiện trường để xử lý vụ việc. Lợi dụng tình trạng lộn xộn, Xuyên phóng xe máy chạy thoát khỏi hiện trường. Nên công an chỉ buộc đưa xe của Tuấn về đồn. Hai người bạn đi cùng Tuấn là Phạm Thanh Qua và Phạm Ngọc Tuyển (cùng ở xã Canh Vinh) cãi cự, cho rằng CSGT tại sao không giữ xe máy của Xuyên lại.

Trong lúc hai bên giằng co thì xảy ra việc Thiếu úy Linh bị ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất