Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu tiền mua ma túy, cặp vợ chồng đi câu trộm chó

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua kiểm tra, đội tuần tra phát hiện trong bao tải để trên xe của cặp vợ chồng có 2 con chó (đã chết) cùng một số bơm kim tiêm chưa sử dụng nên mời đôi nam nữ về trụ sở công an làm việc. 

Chiều ngày 1/6, trao đổi với báo Người lao động, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang cặp vợ chồng đang có hành vi câu trộm chó trên địa bàn huyện Đông Sơn, Thanh Hóa.

Danh tính đôi nam nữ là Lê Văn Xuân và Vũ Thị Huyền (cùng SN 1984), ngụ xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cặp vợ chồng Lê Văn Xuân và Vũ Thị Huyền. Ảnh: Thương hiệu và Pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 31/5, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động - Công an Thanh Hóa đi kiểm tra an ninh trật tự trên địa bàn xã Đông Tân (huyện Đông Sơn) phát hiện đôi nam nữ đang đi trên xe máy BKS 36B3-444.26 có biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã yêu cầu họ dừng xe để kiểm tra hành chính thì phát hiện trong bao tải để trên xe có 2 con chó (đã chết) cùng một số bơm kim tiêm chưa sử dụng nên mời đôi nam nữ về trụ sở công an làm việc.

Theo Thương hiệu và Pháp luật thông tin, tại cơ quan công an, 2 đối tượng xác nhận họ là 1 cặp vợ chồng.

Ngoài ra, cặp vợ chồng này là những đối tượng nghiện ma túy, do không có tiền mua ma túy sử dụng nên tối ngày 31/5, 2 đối tượng này đã đi đánh “bả chó” để bắt trộm chó bán lấy tiền phục vụ nhu cầu cá nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất