Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ xinh đẹp suýt bị 'lột đồ' vì dám ngang nhiên ăn trộm

Chia sẻ

Khi clip được đăng tải cư dân mạng đã vào bình luận và chia sẻ đính kèm dòng chú thích: “Hot girl ăn trộm đồ bị bắt”, “đáng đời chưa”,…

Sau nhiều lần ăn trộm trót lọt, cô gái xinh đẹp lại tiếp tục thực hiện hành vi gian dối của mình khi quyết định vào cửa hàng quen thuộc. Nhân tiện khi chủ quán đang bận khách, cô vờ xem giày rồi đổi đôi giày cũ mình đang đi để lấy một đôi mới, hòng tẩu thoát, hành vi trên đã bị chủ quán phát giác.

Clip được ghi lại và đưa lên mạng ngày mùng 6/4, trong clip là hình ảnh cô gái xinh đẹp, dáng người dong dỏng cao đang to tiếng với cô chủ quán. Chẳng là, chủ cửa hàng đã bắt quả tang hot girl trên đang lấy trộm một đôi giày mới.

trom-do

Mới đầu cô gái còn thanh minh với chủ quán.

Chủ cửa hàng tỏ ra tức giận, lớn tiếng chửi mắng kẻ trộm cắp. Trong khi đó, cô gái có hành vi trộm cắp đứng im và liên tục vuốt tóc, không có chút gì tỏ ra ăn năn, hối hận vì việc làm sai trái của mình. Nét mặt cô vẫn tỏ ra bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Khi clip được đăng tải cư dân mạng đã vào bình luận và chia sẻ đính kèm dòng chú thích: “Hot girl ăn trộm đồ bị bắt”, “đáng đời chưa”,… Nhiều người cũng không khỏi ngỡ ngàng vì thủ đoạn tinh vi của cô gái xinh đẹp này, đa số đều lên án, phê phán hành vi nói trên.

trom-do1

Cô gái rất xinh đẹp, khi bị bắt vẫn điềm nhiên vuốt tóc, làm dáng.

Bạn Minh Hà chia sẻ: “Không biết xấu hổ là gì, ăn trộm giữa ban ngày, lại còn trót lọt mấy vụ rồi. Chứng tỏ là quen tay rồi. Tuy thế, xin đừng làm nhục cô gái, cô ta còn trẻ hãy để cô ta hối lỗi”.

Đồng quan điểm bạn Cà chua bi cho hay: “Con gái gì mà dơ thế, đi ăn trộm ngang nhiên, làm thế người ta bắt được xấu hổ chết đi ấy chứ. Nên ghi nhớ đừng vi phạm nữa bạn nhé, có người ác người ta đánh cho ấy”.

Rất nhanh sau đó, nhiều thành viên còn kêu gọi mọi người vào truy tìm danh tính cô gái xinh xắn có hành vi trộm cắp trong clip. Và chỉ sau vài cú nhấp chuột họ đã tìm ra danh tính cô gái và địa điểm nói trong clip nêu trên.

trom-do2

Được biết, hot girl trong clip có tên là Tr.D.L. (SN 1996, Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên). Cô gái hiện có một cửa hàng bán quần áo tại nhà và bán hàng qua mạng.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/4, tại cửa hàng bán giày dép trên đường Lương Ngọc Quyến (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Lợi dụng lúc cửa hàng đông người, L. đã đổi giày cũ rồi thản nhiên đi giày mới về. Bằng cách này, L. đã thực hiện trót lọt 4 vụ tráo đổi giày trước đó. Đến lần thứ 5 này thì L. bị chủ cửa hàng bắt quả tang nhờ camera an ninh.

Chia sẻ về vấn đề trên chị Trần Ly (Giáo viên Tâm lý, THCS Ngô Sĩ Liên) cho hay: “Đây là một hiện tượng đáng buồn trong rất ít các bạn trẻ hiện nay. Cũng bởi xuất phát từ tâm lý “lười lao động, thích hưởng thụ”.

Trước đó, đã từng xảy ra không ít vụ trộm cắp mà thủ phạm lại là những cô gái có hình thức ưa nhìn, xinh xắn. Khi bị bắt còn bị người ta đánh mắng, chửi bới. Tuy thế, các bạn trẻ vẫn không chịu lấy đó làm bài học.

Không chỉ vậy, đây là một hành vi đáng xấu hổ, khó có thể chấp nhận được. Đành rằng người nghèo khổ, túng quẫn, tha phương cầu thực còn có thể hiểu. Còn đây là thanh niên khỏe mạnh, chân tay lành lặn, chưa kể cô ta khoác trên mình những bộ quần áo đắt tiền…

Cách hành xử của chủ quán trong clip là có tình khi không báo công an xử lý. Qua đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ, hãy hưởng thành quả từ chính sức lao động của mình!”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất