Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thiếu nữ xinh đẹp ở Đắk Lắk 'mất tích' nhiều ngày

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người nhà thiếu nữ cho biết, Tr. đi chơi cùng một người bạn gái. Cháu được tìm thấy an toàn, khỏe mạnh, không có vấn đề gì bất thường.

Thông tin trên báo Infonet, tối 16/9, người thân của Nguyễn Thảo Huyền Tr. (16 tuổi, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, gia đình vừa tìm gặp được Tr. ở khu vực chợ Đê, phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) và đưa được thiếu nữ này về nhà an toàn.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, bà Trần Thị Huê (48 tuổi, trú P. Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết cũng đã đề nghị các cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm con gái là Nguyễn Thảo Huyền Tr. mất tích đã nhiều ngày.

Không có gì khác nhau, khi bạn đang ở.

Theo bà Huê, khoảng 19h tối 12/9, Tr. đang ở nhà thì một người bạn (chưa rõ danh tính) gọi điện rủ đi chơi. Lúc này, Tr. xin mẹ đi chơi nhưng rồi sau đó không đi nữa. Khoảng 30 phút sau, bà Huê nói con trông nhà để mình đi dự đám tang. Tuy nhiên, khi bà Huê về lại nhà thì không thấy con nữa.

Từ ngày 12/9 đến ngày 16/9, Tr. vẫn không về nhà, gia đình không liên lạc được với Tr. nên đã lên Facebook cầu cứu cộng đồng mạng và nhờ chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Bà Huê phiên bản lại với nhau (Báo: Tin tức VTC)

Cũng theo thông tin trên báo Infonet, người nhà thiếu nữ Tr. cho biết, Tr. đi chơi cùng một người bạn gái. Cháu được tìm thấy an toàn, khỏe mạnh, không có vấn đề gì bất thường.

Lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân xác nhận, sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền và công an địa phương đã xuống gia đình xác minh vụ việc và điều tra các thông tin liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất