Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ trở về sau khi cùng chị họ ‘biến mất’ ngày mùng 2 Tết

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau 3 ngày không thể liên lạc, một trong hai thiếu nữ đã trở về nhà, hiện gia đình đang tìm em còn lại.

Liên quan đến vụ hai thiếu nữ mất tích ở Nghệ An, ông Đậu Văn Ngoạn (người thân các cháu) cho hay, em Đậu Thị Phương (SN 1995, trú tại phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai) đã trở về tối 19/2.

Còn em Nguyễn Thị Bình (SN 2003, trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai), gia đình đã liên lạc được nhưng vì còn ngại với gia đình nên chưa trở về.

Ảnh thẻ học sinh của em Nguyễn Thị Bình.

“Cháu Phương về nói rằng bị một nam thanh niên dụ dỗ vào TP. Vinh chơi. Khi thấy thông tin trên báo thì cháu đã ra bắt xe trở về, còn cháu Bình hiện vẫn chưa biết ở đâu”, ông Ngoan nói.

Theo ông Ngoan, các em quen nam thanh niên này trên mạng xã hội, gia đình cũng chỉ biết người huyện Thanh Chương (Nghệ An) chứ không rõ ở đâu.

“Trước khi đi, hai em có nói với gia đình là đi chơi Tết với bạn. Sau đó, Phương và Bình có nhắn tin về nhà và đến nay mất liên lạc luôn, gọi điện thoại không được”, ông Ngoạn nói. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, chiều 18/2, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Một lãnh đạo đội Cảnh sát hình sự, Công an TX Hoàng Mai cho biết, ngay khi nhận được tin báo của gia đình về việc em Phương và em Bình đi khỏi nhà chưa về, đơn vị đang phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ai biết thông tin về em Nguyễn Thị Bình xin liên hệ về Công an TX Hoàng Mai theo số điện thoại 0987987356 (Đ/c Khoa Đội hình sự) hoặc 01684563709 bác Ngoan (Quỳnh Lộc).

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất