Sắc màu Cuộc Sống

Xác định gã hàng xóm cưỡng hiếp thiếu nữ thiểu năng trí tuệ đến sinh con rồi không thừa nhận

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gã hàng xóm xâm hại cô gái nhiều lần nhưng không thừa nhận cái thai là của con mình. Tuy nhiên, qua trưng cầu giám định ADN, kết quả giám định tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho thấy, 99,99% ông Bẩy là bố đẻ của con chị H.

Ngày 5/6, VTC News đưa tin, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đang điều tra vụ việc một thiếu nữ nghi thiểu năng trí tuệ bị gã hàng xóm xâm hại, dẫn đến mang thai và sinh con.

Liên quan tới sự việc này, Thượng tá Nguyễn Văn Trịnh - Trưởng Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, ngày 29/10/2018, Công an huyện Thái Thụy tiếp nhận đơn trình báo của chị Trần Thị Hoa về việc em gái chị là T.T.T.H nhiều lần bị người đàn ông gần nhà cưỡng hiếp.

Sự việc xảy ra từ khoảng tháng 5/2018, ông Dương Công Bẩy (SN 1970, trú tại xã Thái Giang, huyện Thái Thụy) nhiều lần sang nhà để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với H.

Đến khi gia đình phát hiện H. có biểu hiện lạ nên đã đưa đi khám thì phát hiện H. đang có thai ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Đến ngày 1/3/2019 H. đã sinh em bé.

Chị H. nhiều lần bị gã hàng xóm xâm hại dẫn đến mang thai và sinh con. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam).

Sau khi tiếp nhận tin báo về tội phạm, ngày 31/10/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy ra quyết định phân công giải quyết tin báo.

Tại cơ quan điều tra, H. cho biết nhiều lần bị ông Bẩy xâm hại tại nhà. Tuy nhiên, về phía ông Dương Công Bẩy dù thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị H. nhưng trái với lời khai của nạn nhân là thực hiện hành vi tại nhà ông Bẩy. Ngoài ra, ông Bẩy cũng không thừa nhận cái thai là của con mình.

Cũng theo Thượng Tá Nguyễn Văn Trịnh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy trưng cầu giám định ADN, kết quả giám định tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho thấy, 99,99% ông Dương Công Bẩy là bố đẻ của con chị H.

Hoàn cảnh của chị H. rất đặc biệt. Bản thân H. sống tại địa phương có biểu hiện hay đau đầu, co giật, ốm yếu và nhận thức chậm, kém thông minh. Qua thăm khám Bệnh viện Tâm thần Trung ương, kết quả chẩn đoán, chị H. chậm phát triển tâm thần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất