Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ tá hỏa khi biết món đồ bạn trai nhờ cất giùm là ma túy

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

Bạn trai nhờ giữ giùm túi ma túy nhưng cô gái không hề hay biết, mãi đến khi bị công an mời lên làm việc thì thiếu nữ này mới tá hoả biết bạn trai là kẻ buôn "hàng trắng"...

Chiều 28/6, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận, đang tạm giữ Dương Văn Bảo (SN 1990, trú P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, 2 tháng trước, Bảo đến thuê phòng trọ trên đường Đỗ Năng Tế (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) để trữ ma túy rồi phân chia và bán cho các đối tượng nghiện.

Khác với những tội phạm ma túy khác thường chọn nơi vắng vẻ để mua bán “hàng trắng”, Bảo lại chọn chỗ đông người để “giao dịch”.

Chiều 25/6, Bảo chạy xe máy với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường, khi đến giữa cầu Rồng, rồi ném cục tiền cho một người đang phóng xe ngược chiều và chạy hai hướng khác nhau để cắt đuôi trinh sát.

Tối cùng ngày, Bảo quay lại vị trí này để nhận gói ma túy với “phương thức” giao dịch chớp nhoáng tương tự.

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Sau khi đã “ăn hàng”, Bảo trở về lại trọ và chia số ma tuý trên thành nhiều gói nhỏ. Đến 23h30 khuya cùng ngày, Bảo điều khiển xe máy đến đường Hoàng Hoa Thám. Tại đây, Bảo đã gửi gói ma túy giấu trong túi đồ cho bạn gái tên Ngô Nguyễn Mỹ L. (SN 1998, trú P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê). Vì không biết bên trong là ma túy đá nên L. giữ hộ.

Rạng sáng 26/6, Công an Q.Liên Chiểu bất ngờ đột kích vào phòng trọ của Bảo và thu giữ một lượng nhỏ ma túy.

Sau khi được công an vận động, cùng ngày, L. cũng đã đến giao nộp gói hàng chứa 50 gam ma tuý đã giữ giùm bạn trai. Qua làm việc và test thì cô gái âm tính với ma tuý. Tại cơ quan chức năng, cô gái tá hoả thừa nhận mình là bạn gái của Bảo, tuy nhiên chỉ cất giúp túi đồ giúp bạn trai chứ không hề biết bên trong là ma tuý.

Biết không thể tránh tội, Bảo thừa nhận đã mua số ma túy trên của một thanh niên tên Đoàn (không rõ lai lịch) với giá 60 triệu đồng để bán lẻ lại cho con nghiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất