Thiếu nữ giết nghệ sĩ 9x: Bất ngờ từ hình ảnh camera

Chia sẻ

Trong vụ thiếu nữ giết giáo viên piano, qua hình ảnh camera, công an phát hiện đối tượng truy đuổi nạn nhân rồi đâm.

Ngày 27/10, công an quận 3 vẫn đang phối hợp với công an TP.HCM truy xét 2 nghi can đâm chết Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kom Tum) vì va quẹt xe tại vong xoay Dân Chủ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã tiến hành trích xuất camera xung quanh hiện trường nơi xảy ra vụ việc lấy hình ảnh để phục vụ công tác điều tra.

Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện 2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm chủ đích. Hai hung thủ, một kẻ ép nạn nhân vào lề đường, một kẻ ra tay.

Sau khi đâm nghi can còn dùng dao khua khua quanh người nạn nhân để hăm doạ. Khi nạn nhân gục xuống, cả hai vọt lên xe bỏ chạy.
 
Nạn nhân là một nghệ sĩ và thầy giáo dạy piano.

Nạn nhân là một nghệ sĩ và thầy giáo dạy piano.

Theo nhận định, nạn nhân bị 2 nghi can truy sát chứ không phải nguyên nhân do va quẹt giao thông dẫn đến gây án.

Như thông tin trước đó, ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường, công an đã thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ của nạn nhân Quang và trong cốp xe của nạn nhân có nhiều quần áo nữ giới.

Bước đầu kiểm tra các ĐTDĐ, cơ quan công an ghi nhận nạn nhân này có những mối quan hệ phức tạp.

Qua tìm hiểu, Thanh Quang (tên bạn bè thường gọi là Tuấn) cùng với một người bạn mở lớp dạy nhạc tại quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Không chỉ là giáo viên dạy nhạc, Quang cũng là một tay piano chuyên biểu diễn tại các quán cafe ở Sài Gòn, anh là tay đàn chính của nhóm Hát Mộc.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trọng án xảy ra đêm 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, Q.3

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trọng án xảy ra đêm 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, Q.3

 
Một trong hai người bạn thân của Quang chia sẻ: “Quang chỉ mới mua lại chiếc xe máy hiệu Attila được 1 ngày thì bị người ta đâm chết, đau lòng lắm…”.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối 24/10, anh Quang điều khiển xe máy đi đến vòng xoay Dân Chủ (Q.3, TP.HCM) và xảy ra va chạm với hai cô gái (trên 20 tuổi) đi xe tay ga (chưa rõ danh tính và biển số xe) khiến cả 3 ngã ra đường.

Sau khi va quẹt, hai bên dắt xe vào lề đường cách trường THCS Lê Lợi (P.14, Q.3) 20m, rồi đi bộ qua khu vực vòng xoay thì xảy ra mâu thuẫn. Không giữ được bình tĩnh, một cô gái đã dùng dao dâm nam thanh niên gục ngay tại chỗ.

Tiếp đến, cả hai cô gái vọt ga bỏ chạy, Quang tử vong trên đường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất