Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 15 tuổi làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy bạn trai ít hỏi han, quan tâm đến mình, thiếu nữ 15 tuổi làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm.

Ngày 27/12, VKSND TP. Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lò Văn Hùng (SN 1998, ngụ thôn 1, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi“.

Thiếu nữ 15 tuổi làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm. Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, ngày 15/3, T.T.P. (15 tuổi, ngụ Buôn Ma Thuật) được gia đình cho làm nhân viên phục vụ tại một quán nhậu trên đường Hoàng Diệu (TP. Buôn Ma Thuột). Trong thời gian làm việc, P. quen biết và nảy sinh tình cảm với Hùng (cũng là nhân viên phục vụ của quán).

Khoảng 4h ngày 21/4, Hùng về phòng ngủ ở nhà kho của quán thì thấy P. nằm ở đây nên đã lại nằm gần và cả hai có quan hệ tình dục với nhau. Chiều cùng ngày, Hùng đưa cho P. hộp thuốc tránh thai bảo uống. Tuy nhiên, P. cầm lấy sau đó vứt bỏ.

Đến tháng 5/2019, P. nghỉ làm việc tại quán nhậu và thấy Hùng ít hỏi han, quan tâm đến mình. Để níu kéo tình cảm, P. đến một tiệm photo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột làm giả giấy siêu âm ghi nội dung mình có thai và dùng điện thoại chụp lại gửi qua tin nhắn cho Hùng.

Sự việc bị bố của P. phát hiện và làm đơn tố giác đến Công an TP. Buôn Ma Thuột. Tại trụ sở công an, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất