Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 14 tuổi ở Nam Định bỗng dưng mất tích bí ẩn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đi làm về người thân không thấy Ánh Tuyết đâu nên đi tìm kiếm khắp nơi không thấy. Đến nay sau 4 ngày người nhà vẫn chưa có thông tin về cô.

Gần 4 ngày nay, người thân vẫn chưa tìm thấy tung tích của Ánh Tuyết (14 tuổi, ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định). Theo bố của Ánh Tuyết, khoảng 17h ngày 25/11, khi 2 vợ chồng anh chị đi làm về thì không thấy con gái ở nhà. Sốt ruột, người thân đi tìm khắp nơi từ chỗ làm hay những nơi Tuyết đến nhưng đều không thấy.

Bố của Tuyết khẳng định từ trước đến giờ con gái chưa bao giờ tự ý bỏ nhà đi đâu mà không xin phép gia đình. Tuyết không có bạn bè càng không có bạn trai hay mâu thuẫn gì với gia đình.

Ánh Tuyết bỗng dưng mất tích nhiều ngày nay.

Tìm con khắp nơi vẫn không tin tức, gia đình đã nhờ đến Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định nhưng vẫn không thấy. Theo người thân, trước khi mất tích, Ánh Tuyết mặc áo màu vàng, quần màu xanh, không sử dụng điện thoại.

Hiện tại, Tuyết đã nghỉ học, đi học nghề và làm cho người thân cách nhà khoảng 1 cây số. Hàng ngày cứ sáng cô đi làm, trưa về nhà ăn cơm rồi lại đi làm chiều mới về nhà.

“Cháu đang tuổi lớn nên tôi không cho dùng điện thoại, cháu cũng không có bạn bè hay giao du với ai ngoài xã hội cả. Chỗ làm thì toàn anh em trong nhà nên gia đình tôi cũng yên tâm, không hiểu sao tự nhiên con lại mất tích bí ẩn. Đã 4 ngày nay cháu không về nhà, gia đình đi tìm cũng không thấy nên tôi rất lo”, người cha này bày tỏ lo lắng.

Lo sợ con gái gặp chuyện không hay, gia đình Tuyết đã trình báo cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín, không có thông tin nào về cháu bé.

Gia đình mong muốn, nếu ai thấy cháu ở đâu xin liên lạc về với gia đình theo số điện thoại: 0982.991.864.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất