Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 14 tuổi bị 'yêu râu xanh' dí dao vào cổ, hiếp dâm ở Sài Gòn

Dương Mạnh Đại
Chia sẻ

Khi lên nhà dì ruột ở Củ Chi (TP.HCM) chơi, cô bé 14 tuổi không ngờ cuộc đời sẽ bước sang một ngả rẽ đen tối, bị cưỡng bức, phải nghỉ học và trở thành bà mẹ trẻ.

Đại diện Cơ quan CSĐT, Công an huyện Củ Chi cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ giao cấu với trẻ em xảy ra ngày 14/5 tại ấp Hội Thạnh (xã Trung An). Nạn nhân là bé Nhung (tên nạn nhân đã được thay đổi, 14 tuổi, quê huyện Gò Quao, Kiên Giang). Nghi can được xác định là D.M.T (28 tuổi) ngụ huyện Củ Chi.

Bà Đỗ Thị Châu (42 tuổi, mẹ bé Nhung) cho biết, vào tháng 5/2017, nhân dịp Nhung được nghỉ học, ở quê lại không bận việc nên bà đã cho cô bé lên phòng trọ của dì và cậu ruột tại xã Trung An, huyện Củ Chi chơi.

Bà Châu và con gái rất mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Theo hồ sơ, vào khoảng 17h45 ngày 14/5, cậu ruột của Nhung có việc ra ngoài. Lúc này trong phòng chỉ có một mình, cô bé 14 tuổi mở ti vi coi. Khi Nhung đang nằm coi vô tuyến thì T. bất ngờ xuất hiện, đẩy cửa vào nhà rồi dùng dao dí vào cổ bé gái, ép Nhung phải cho quan hệ tình dục. Do quá sợ hãi, sợ bị sát hại nên cô bé 14 tuổi không dám kêu cứu.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, trước khi rời đi T. đe dọa sẽ giết Nhung và người thân nếu kể cho mọi người.

Giữa tháng 9/2017, thấy con gái có biểu hiện lạ như xanh xao, đi học hay ngất xỉu, ói. Lúc này, bà Châu liền đưa Nhung đến Bệnh viện huyện Gò Quao để thăm khám. Tại đây, người mẹ chết lặng khi bác sỹ thông báo con gái có thai 21 tuần tuổi.

“Lúc đầu, tôi gặng hỏi cỡ nào cháu nó cũng không chịu nói ra ai là cha của đứa trẻ. Về sau khi 2 mẹ con ngồi tâm sự thì nó mới nói bị thanh niên tên T. dùng dao đe dọa rồi hiếp dâm… T. còn đe dọa sẽ giết tất cả nếu như Nhung kể chuyện đó với ai”, bà Châu nói.

Theo bà Châu, gia đình sau đó liên lạc với T. và nam thanh niên 28 này đã thừa nhận hành vi hiếp dâm. Anh ta hứa sẽ đợi đứa bé Nhung sinh rồi lấy mẫu xét nghiệm ADN, nếu đúng là con của anh ta thì sẽ tổ chức đám cưới. Ngoài ra, T. còn hứa sẽ gửi cho gia đình bà Châu 80 triệu đồng để lo cho bé Nhung sinh nở. Tuy nhiên, gia đình bà bị hại không đồng ý.

Kết quả siêu âm cái thai trong bụng của bé Nhung.

“Hành vi của T. là trái pháp luật, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của con gái tôi. Vì thế gia đình đã làm đơn tố cáo đến công an xã Trung An. Làm việc với công an, T. cũng đã thừa nhận hành vi và công an xã cũng tiến hành dựng lại hiện trường. Tuy nhiên, tôi không biết vì lý do gì mà hiện tại T. vẫn không bị bắt nên gia đình làm đơn lên Công an huyện Củ Chi”, người mẹ cho biết.

Cũng theo lời bà Châu, từ khi xảy ra chuyện, cuộc sống của mẹ con bà gặp rất nhiều xáo trộn. Do ngại điều tiếng, lời dèm pha, trêu chọc của bạn bè, Nhung đã nghỉ học, ở nhà chờ sinh. Về phần bà Châu, nhiều ngày nay bà cũng đã phải nghỉ làm, từ quê Kiên Giang lên Sài Gòn để đi tìm công lý cho con gái.

Trao đổi với chúng tôi, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, để có cơ sở xử lý đúng pháp luật, đơn vị đang trưng cầu giám định, tiếp tục làm rõ để có căn cứ khởi tố vụ án trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Mạnh Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất