Sắc màu Cuộc Sống

Muốn mua điện thoại Sơn Tùng quảng cáo, teen girl ra phố đi bộ xin tiền 'Sky'

Phương Lê
Chia sẻ

Vừa qua, một cô gái đã trở thành tâm điểm của đám đông tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM khi đứng giương một tấm biển xin tiền rất lớn.

Trường hợp những hoàn cảnh khó khăn tìm đến nơi đông người cầu xin được giúp đỡ không phải là chuyện hiếm gặp nhưng một cô gái trẻ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để “xin tiền mua điện thoại” quả thật là điều hy hữu.

Dòng chữ: “”Đập heo được 2 triệu, còn thiếu 5 triệu để mua điện thoại Sơn Tùng. Sky giúp em với” trên tấm bảng khiến nhiều người ái ngại.

Nhắc đến Sky là nhắc đến đông đảo người hâm mộ trải dài khắp đất nước và là lực lượng hùng hậu giúp hàng loạt MV của nam ca sĩ Sơn Tùng - MTP cán mốc “triệu view”. Cô gái trẻ khá nhạy bén khi đánh trúng vào tâm lí của “fanclub nhà Sếp”, thế nhưng hành động này lại khiến không ít người ái ngại.

Được biết, thời gian gần đây, một dòng điện thoại do Sơn Tùng - MTP làm đại diện đã tạo nên cơn sốt với chương trình mua điện thoại sẽ tặng thêm vé tham dự fan meeting. Và không loại trừ khả năng, cô gái này mạnh mẽ xuống phố giương bảng cũng là vì lí do trên. Thế nhưng việc nhân danh thần tượng để xin xỏ có giúp cô nhanh chóng đạt được mục đích của mình khi đám đông vây quanh chỉ vì hiếu kì thay vì giúp đỡ.

Cô gái trẻ thu hút sự chú ý của đám đông.

Điều khiến mọi người nghi ngờ hơn cả là việc che kín mặt và chẳng để lộ thông tin gì ngoại trừ tấm bảng đang cầm trên tay của cô gái. Nhiều người thắc mắc đặt ra câu hỏi: Liệu ai đủ can đảm giúp đỡ một người không dám để lộ danh tính hay việc lăn xả vì thần tượng thế này khiến cô gái xấu hổ không muốn ai biết đến mình.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội nhiều cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc:

“Sao không ra sức học tập cho tốt rồi đi làm thêm gì đó dành dụm tiền mà mua. Nếu là việc ủng hộ cho một hoàn ảnh éo le, thương tâm nào đó thì rất đáng biểu dương. Nhưng vì chiếc điện thoại mà làm thế này thì thật nhục!” - một cư dân mạng cho hay.

“Trẻ trung khỏe mạnh lại xuống đường xin xỏ vì một lí do trời ơi đất hỡi thế này. Số tiền bạn có chưa đến 1/3 giá trị điện thoại và đây là cách bạn nỗ lực kiếm tiền đó sao. Bạn đang làm xấu đi hình ảnh của mình đấy” - một cư dân mạng bức xúc.

Trong suốt buổi, cô gái kiến quyết không cởi nón và khẩu trang.

Nhiều mạnh thường quân sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo hay thiếu điều kiện đến trường… nhưng với lí do chạy theo xu hướng được cô gái đưa ra khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Hiện vẫn chưa rõ danh tính cô gái bịt mặt và liệu rằng trong 1 đêm cầu xin sự giúp đỡ cô đã thu về đủ 5 triệu hay chưa, nhưng rõ ràng điều này đang làm xấu đi hình ảnh của một người hâm mộ chân chính bằng việc: Thay vì tự kiếm tiền lại nghĩ ra cách xin xỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất