Sắc màu Cuộc Sống

'Thiên thần' điều ước thứ 7 với giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không đã qua đời

Xôi
Chia sẻ

Cô bé Khánh Linh trong chương trình Điều ước thứ 7 với giấc mơ trở thành Tiếp viên hàng không đã qua đời sáng nay (24/3) sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác.

Với những ai đã từng theo dõi “chuyến bay” đặc biệt vào đầu năm 2016 mà chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3) cùng hãng Hàng không Việt Nam Airline đã thực hiện dành riêng cho cô bé Khánh Linh 10 tuổi ở Hải Dương. Chắc hẳn sẽ không quên được sự hồn nhiên và ước mơ rất đẹp đẽ là trở thành một tiếp viên hàng không của bé Khánh Linh.

Căn bệnh quái ác mang tên Ung thư buồng trứng đã cướp đi tuổi thơ của em khi Linh phải tạm biệt trường lớp, bè bạn để vào viện điều trị. Những cơn đau chưa bao giờ độ lượng với cô bé, dù em đang hiện hữu trong một dáng vẻ gầy gò và yếu ớt. Nhưng Linh không đầu hàng, em sống như một chiến binh nhỏ. Nụ cười là vũ khí và sự lạc quan là thứ bảo vệ em giúp em cố gắng duy trì cuộc sống này.

Và chuyến bay cất lên mang theo mơ ước của cô bé 10 tuổi mong được 1 lần khoác lên mình tà áo dài xanh của cô tiếp viên hàng không, mong được biết nhiều hơn những ngoại ngữ và đặt chân lên thêm những vùng đất mới. Nhưng mọi thứ đã dừng lại, chuyến bay của Khánh Linh trong cuộc đời này đã kết thúc.

Em đã ra đi trong sự thương yêu lẫn tiếc nuối của nhiều người, những dòng tâm trạng trên facebook của các thành viên trong Ekip Điều ước thứ 7 đã phần nào nói lên tình cảm mọi người dành cho em. Sau một thời gian dài chiến đấu mạnh mẽ, chiến binh nhỏ mang cái tên thật đẹp Lê Nguyễn Khánh Linh đã kết thúc chuyến bay của mình. Giờ đây em sẽ bắt đầu một hành trình mới, một chuyến bay mới về nơi không còn đau đớn, bệnh tật và có nhiều điều tốt đẹp hơn cho một cô bé như em.

Có thể ở đó Linh sẽ thấy mình thước tha trong tà áo dài xanh, em sẽ nở nụ cười và vẫy tay với mọi người mà em gặp như đã từng. Bay đi em, người hiền rồi sẽ thành chim bay. Bầu trời kia là dành riêng cho em đó!

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất