Sắc màu Cuộc Sống

Thi uống rượu với đàn ông, cô phù dâu trẻ mất mạng trong đám cưới bạn thân

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đáng lẽ ra, việc uống rượu mừng trong đám cưới là một chuyện cực kỳ vui vẻ, thế nhưng, khi niềm vui đi quá giới hạn chắc chắn sẽ để lại nhiều hậu quả khôn lường, giống như cô phù dâu người Trung Quốc xấu số dưới đây.

Vào lúc 0h15′ ngày 11/9, bệnh viện Đồng Tế, thành phố Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã tiếp nhận một nữ bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch vì uống quá nhiều rượu. Trải qua hơn 40 phút đồng hồ tận tình cứu chữa, các bác sĩ đành phải đưa ra thông báo cô gái xấu số này đã qua đời do bị ngộ độc rượu, nôn mửa quá độ dẫn đến tắc đường hô hấp.

Được biết, cô gái họ Dương, 28 tuổi, là người Lạc Đông, Hải Nam. Buổi tối ngày 10/9, cô Dương đến khách sạn Duy Gia, trấn Văn Thành, thành phố Văn Xương, tỉnh Hải Nam để tham dự đám cưới bạn thân với tư cách phù dâu.
Tại buổi tiệc mừng, cô Dương vui vẻ thi uống rượu với một số người đàn ông có mặt ở buổi lễ. Không ai biết cô Dương đã uống bao nhiêu, nhưng nhìn những hình ảnh cô gái trẻ cầm chiếc cốc lớn chứa đầy rượu trắng rồi ngửa cổ tu ừng ực, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Trong đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy sau khi uống hết cốc rượu này đến cốc rượu khác, cô Dương đã dần mất đi ý thức rồi bất tỉnh nhân sự. Những người có mặt ở hiện trường vội vàng đưa cô phù dâu vào bệnh viện cấp cứu, thế nhưng tất cả đều đã quá muộn.

thi-uong-ruou-voi-dan-ong-co-phu-dau-tre-mat-mang-trong-dam-cuoi-ban-than-10-064624

thi-uong-ruou-voi-dan-ong-co-phu-dau-tre-mat-mang-trong-dam-cuoi-ban-than-10-064626

Cô Dương được dìu vào bệnh viện cấp cứu.

thi-uong-ruou-voi-dan-ong-co-phu-dau-tre-mat-mang-trong-dam-cuoi-ban-than-10-064629

thi-uong-ruou-voi-dan-ong-co-phu-dau-tre-mat-mang-trong-dam-cuoi-ban-than-10-064631

Thế nhưng tất cả đều đã quá muộn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất