Sắc màu Cuộc Sống

Thi thể trẻ sơ sinh trong túi nilon ở Đồng Nai: Do mẹ dùng dây vải siết cổ đến tử vong

Linh Chi
Chia sẻ

Hạ sinh bé trai trong nhà vệ sinh công ty, người mẹ đã dùng dây vải siết cổ đến khi cháu bé tử vong rồi bỏ vào thùng rác do nghĩ mình sinh non không nuôi được con, sợ công ty biết sẽ phạt gây ảnh hưởng đến công việc.

Liên quan vụ việc phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong túi nilon ở Đồng Nai, ngày 14/3, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã có kết quả điều tra vụ cháu bé sơ sinh tử vong trong thùng rác.

Trước đó, chiều ngày 11/3, một số công nhân làm việc tại công ty Han Soll (KCN Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) phát hiện trong thùng rác nhà vệ sinh của công ty có nhiều nghi vấn. Sau khi kiểm tra thì thấy một bé sơ sinh nằm trong túi nilon màu đen, trên cổ còn quấn dây vải đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom có mặt khám nghiệm hiện trường lấy lời khai và xác định bé sơ sinh nặng khoảng 3kg, mới sinh cách đó khoảng vài giờ. Cháu bé tử vong do bị quấn vải và siết cổ.

Qua công tác điều tra, Công an xác định Đ.Th.A.X. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) là mẹ của cháu bé đã tử vong. Theo khai báo của A.X, khoảng 15h cùng ngày, khi đang ở công ty trên thì X. đau bụng nên đi vào phòng vệ sinh và sinh một bé trai, bé còn sống nhưng không khóc.

Nghĩ mình sinh non, không nuôi được con và sợ công ty phạt, gây ảnh hưởng đến công việc, A.X. đã dùng dây vải quấn vào cổ con rồi siết tới khi tử vong. Sau đó, A.X. bỏ thi thể vào thùng rác rồi trở lại làm việc bình thường.

Được biết, A.X. đã có chồng và 3 con nhỏ. Do X. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên phía công an đã cho gia đình bảo lãnh, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất