Sắc màu Cuộc Sống

Thi thể Phó giám đốc Sở dưới sảnh chung cư Vinaconex: Sáng đi làm vẫn bình thường, còn dặn lái xe hôm sau đón sớm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo nhân viên bảo vệ cho hay, hình ảnh từ camera xác định trước khi tử vong, ông Phạm Văn Khương đã đi lên sân thượng ở tầng 27 của tòa B chung cư Vinaconex 1.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông dưới sảnh chung cư Vinaconex 1 tại đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội (NN&PTNT) thành phố Hà Nội.

Theo ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Khương không có biểu hiện gì khác lạ, vẫn đến đơn vị này làm việc bình thường.

Nhiều người sợ hãi khi phát hiện thi thể ông Khương dưới sảnh chung cư.

Theo ông Mỹ, vào ngày 15/8, ông Khương đều biểu hiện bình thường, vẫn tươi cười. Sáng qua ông Khương vẫn đi viếng đám tang cùng mọi người rồi về cơ quan ăn cơm. Mọi công tác, họp hành trên cơ quan không có vấn đề gì. Ông Khương cũng không có xích mích gì với ai tại nơi làm việc.

“Sáng hôm qua đi viếng đám tang, buổi chiều ông Khương vẫn đến cơ quan làm việc. Khi kết thúc buổi làm việc, ông được lái xe đưa về nhà. Ông ấy vẫn dặn lái xe là sáng nay (16/8) đến đón sớm để đi họp trên Tổng cục Phòng chống thiên tai”, ông Mỹ thông tin thêm.

Theo bảo vệ, hình ảnh từ camera xác định trước khi tử vong, nạn nhân đã đi lên sân thượng ở tầng 27 của tòa B.

Trước đó, khoảng gần 17h ngày 15/8, thì người dân tại khu chung cư Vinaconex 1 có địa chỉ tại 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một thi thể người đàn ông lớn tuổi nằm bất động dưới sân chung cư.

Theo người dân tại đây, thời điểm xảy ra vụ việc chung cư khá vắng vẻ nên ít người chứng kiến sự việc. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Xuân Lâm (nhân viên bảo vệ khu chung cư Vinaconex 1) cho biết, đến 20h30, thấy chưa có người thân nạn nhân đến hiện trường, tổ bảo vệ đã rà soát. Lúc này, người giúp việc tại căn hộ ở tầng 16 cho biết có thành viên trong gia đình ra ngoài lúc 17h nhưng chưa quay về. Sau khi xác định nhận dạng, người nhà xác nhận nạn nhân là ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hà Nội.

Ông Lâm cho hay, hình ảnh từ camera xác định trước khi tử vong, nạn nhân đã đi lên sân thượng ở tầng 27 của tòa B. Hiện những dữ liệu ghi lại từ camera giám sát đã được các cơ quan chức năng thu giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Ông Khương (sinh năm 1963) từng giữ cương vị Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Tháng 5/2018, ông được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất