Sắc màu Cuộc Sống

Thi thể người đàn ông cạnh chiếc xe máy bên đám cháy ven đường ở Sài Gòn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Trong lúc chữa cháy đám cỏ khô ven đường 17A, quận Bình Tân (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông bên cạnh xe máy.

Chiều 13/1, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc người đàn ông tử vong được phát hiện ở đám cháy trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, hơn 14 giờ cùng ngày, một khu vực trống trên đường số 17A thuộc phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) bất ngờ phát cháy nên người dân báo cho lực lượng cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Người Lao Động

Theo báo Người Lao Động, khi đến gần thì người phát hiện một người đàn ông đã tử vong do bị cháy, bên cạnh là chiếc xe máy biển số 59N1-560.34.

Theo một số nhân chứng cho biết, họ thấy người đàn ông chạy xe đến bãi đất trống rồi hút xăng từ xe ra can nhựa, ít phút sau xảy ra vụ cháy.

Chiếc xe máy được cho là của nạn nhân để lại gần hiện trường. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường và cho biết nạn nhân tên Nguyễn Văn Sáu (50 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Người nhà cho biết ông Sáu rời khỏi nhà vào trưa cùng ngày và nói đi khám bệnh, sau đó xảy ra vụ việc đau lòng này.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất