Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thi thể công nhân bị bỏ trong ô tô chở từ Đà Nẵng ra Huế: Tài xế nhận chở với giá 1,5 triệu đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua làm việc với cơ quan công an, tài xế ô tô cho hay, người này cho biết nhận chở thi thể nam công nhân từ Đà Nẵng ra Huế với giá 1,5 triệu đồng.

Tối 25/5, trao đổi với VTC News, Thượng tá Kiều Văn Vương, Phó trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan điều tra đã làm việc với tài xế chở thi thể nam công nhân qua đời từ Đà Nẵng ra Huế.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, phường Thủy Xuân, TP Huế).

“Chiều nay chúng tôi mời tài xế lên làm việc và người này cho biết nhận chở với giá 1,5 triệu đồng. Không có chuyện bỏ thi thể sau cốp xe. Họ để nạn nhân trên băng ca vải rồi gập hết dàn ghế xe ô tô và để dọc nạn nhân chở ra nhà”, Thượng tá Vương nói.

Vị này cho biết thêm, giữa tài xế và các công nhân làm cùng anh D. quen biết nhau.

Cơ quan công an đang làm việc với những người liên quan. Ảnh: VTC News

Theo báo Thanh Niên, giải thích về việc người nhà nạn nhân bức xúc phản ánh thi thể anh Dũng nằm trong cốp xe, ông Lê Nam, đội phó đội thợ của anh Dũng, người đưa thi thể anh Dũng về gia đình, cho rằng do khi đưa thi thể anh Dũng lên xe có cả “cáng sắt” được người trong đội tự chế, nên không thể bỏ vừa nằm trong xe.

Do vậy, họ đã hạ hàng ghế sau xuống để cho chiếc cáng sắt có thi thể anh Dũng nằm dọc theo xe. Khi đưa thi thể lên và xuống xe theo đó cũng phải đưa theo đường cốp xe, nên người nhà “tưởng rằng thi thể anh Dũng bị nhét trong cốp xe nên bức xúc”.

Chiếc xe được cho là đã chở thi thể anh D. Ảnh: TTO

Như thông tin đã đưa trước đó, anh D. vốn là công nhân tại Công ty CP cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng). 6 tháng trước, anh D. vào Đà Nẵng và bắt đầu làm việc tại đây.

Khoảng 15h ngày 24/5, gia đình anh D. nhận được điện thoại thông báo anh bị tai nạn lao động và tử vong.

Tối cùng ngày, gia đình anh D. ở Huế bất ngờ khi thấy 2 người đàn ông đi trên ôtô BKS 43A-500.** dừng ngay trước nhà. Khi 2 người này mở cốp xe ô tô lên, mọi người càng bàng hoàng hơn nữa khi phát hiện thi thể anh D. đặt trong đó.

Nghi có điều bất thường, gia đình nạn nhân đã giữ 2 người đàn ông này lại rồi gọi điện báo công an.

Được biết, 2 người đàn ông chở thi thể anh D. có tên Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú TP Đà Nẵng). Khai nhận với công an địa phương, 1 trong 2 người này cho biết, anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 16 của một công trình nhà cao tầng và tử vong. Sau đó, T. và Đ. đã dùng ô tô chở thi thể anh về bàn giao cho gia đình.

Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất