Đẹp

Theo trend ‘thử thách 9 tháng 10 ngày’, mẹ bỉm sữa khoe giảm từ 70kg xuống 49kg ngoạn mục khiến chị em ngưỡng mộ

Hà My
Chia sẻ

Thân hình chuẩn chỉnh như thời con gái của mẹ bỉm sữa này khiến các chị em rần rần vào học hỏi bí quyết.

“Thử thách 10 năm” vẫn đang giữ vững phong độ là trend hot nhất hiện nay và các bà mẹ bỉm sữa cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi tự tạo ra “thử thách 9 tháng 10 ngày”. Theo đó, các chị em sẽ khoe ảnh trước và sau khi sinh để xem ai thay đổi nhiều nhất.

Khỏi phải nói hội các bà mẹ bỉm sửa thi nhau khoe nhan sắc thay đổi chóng mặt từ lúc chưa bầu đến lúc đẻ xong. Trong đó, bức ảnh nhận được nhiều like và comment nhất là của chị Vũ Thắm (27 tuổi, đến từ Bình Dương).

Chị Thắm chia sẻ: “Em hồi con gái 49kg đến khi mang bầu lên 70kg, giờ còn có 49kg về lại dáng mà giảm cân bằng phương pháp tự nhiên các mẹ ạ”.

Bức ảnh trước và sau sinh của chị Thắm khiến nhiều người chú ý.

Trong ảnh, lúc mới đẻ em bé, chị Thắm có thân hình mũm mĩm, khuôn mặt tròn, chân tay khá to. Còn hiện giờ chị khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu vòng eo con kiến, khuôn mặt vline cùng các số đo chuẩn chỉnh như hồi con gái.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thắm cho biết vì không có thời gian tập thể dục nên chị áp dụng phương pháp ăn kiêng khoa học: “Mình thường ăn trước 7h tối, uống nhiều nước và ăn rau, đặc biệt là không ăn đêm. Mình vẫn cho con bú đến hơn 1 tuổi, thế nên thời gian đầu mới sinh xong vẫn mập lắm, mãi sau mới dần dần giảm được cân. Từ ngày giảm còn 49kg, chồng và hàng xóm xung quanh đều khen mình còn đẹp hơn thời con gái”.

Về lời khuyên cho các chị em bỉm sữa, chị Thắm khuyên mọi người nên có chế độ ăn uống khoa học, đừng nóng vội tìm cách giảm cân mà chọn phương pháp không an toàn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và em bé.

Chị Thắm trong quá trình giảm cân. Ảnh: NVCC

Nhiều bà mẹ dành lời khen ngợi cho vóc dáng của chị Thắm và cũng lấy đó làm động lực để biến bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Ngoài ra một số người cũng khoe thành tích giảm cân và nhận được lời động viên từ các chị em.

“Căn bản chị này cũng có nét xinh từ trước rồi nên sau khi về dáng thì trông vẫn khá xinh xắn. Thường đẻ đến đứa thứ 2 thì phụ nữ mới bị tăng cân không kiểm soát và khó về lại thân hình ban đầu”, một bạn nhận xét.

“Mình về dáng cũng khá nhanh, cho con bú là mau về lắm, chỉ tầm 2 đến 3 tháng sau sinh là gần trở về mức cân nặng ban đầu rồi. Chỉ cần chú ý ăn uống chút là được như ban đầu ngay”, một mẹ bỉm sữa khác chia sẻ.

Một mẹ bỉm sữa khác cũng khoe quá trình giảm cân thành công. Ảnh: N.R.C

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất