Sắc màu Cuộc Sống

Theo mẹ đến công viên chơi, bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đến chơi cùng mẹ tại công viên, trong lúc mẹ làm việc, bé Khương (8 tuổi) chạy đi chơi loanh quanh. Đến tối không thấy con trai, người mẹ hoảng hốt đi tìm nhưng không thấy. Lúc xảy ra vụ việc, có người thấy bé Khương đi chơi với một nhóm thanh thiếu niên lang thang cơ nhỡ.

Ngày 3/5, trao đổi với báo Tiền Phong, công an phường 15, quận 10, TPHCM cho biết, đơn vị đã tiếp nhận tin trình báo của bà Lê Thị Thanh Nhàn (SN 1969, quê Nha Trang, tạm trú quận 10) về việc con trai chị này đi chơi ở công viên Lê Thị Riêng (phường 5, quận 10) và mất tích.

Bé trai được xác định là bé Lê Thanh Khương (8 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, Bà Nhàn cho hay, bà làm lao công ở công viên Lê Thị Riêng. Vào ngày 1/5, bà đưa con trai là bé Khương (8 tuổi) đến công viên chơi.

Bé Lê Thanh Khương và mẹ. Ảnh: báo Pháp Luật.

Trong lúc bà Nhàn làm việc thì bé đi chơi xung quanh công viên. Đến sau 22h cùng ngày, bà đi tìm con nhưng không thấy. Sau đó bà chạy dọc các tuyến đường quanh công viên tìm nhưng cũng vô vọng.

Đến sáng 2/5, bà Nhàn đến công an phường cầu cứu. Theo bà Nhàn, ngày con bà bị lạc bé mặc áo thun màu đỏ, quần màu đen.

Chia sẻ với báo Pháp Luật, người mẹ này cho biết hai mẹ con thuê trọ sống trên địa bàn quận 10. Hôm nghỉ lễ 1/5, do cuộc sống khó khăn, một mình chăm con nên chị phải đưa bé theo cùng đến công viên để vừa làm việc vừa trông con. “Tôi và chồng ly thân khoảng hai tháng nay. Mấy ngày lễ, tôi nói rằng hai mẹ con đã về Long An và giấu khi chồng tôi hỏi thăm. Bình thường bé đi học lớp 1 ở Trường Tiểu học Trần Văn Đang. Nhưng bé học kém, chữ cũng không biết đọc. Không biết hôm qua tới giờ con tôi ở đâu, ăn uống như thế nào” - chị Nhàn nói.

Ông Nguyễn Tấn Thạnh, Giám đốc khu vui chơi Thỏ Trắng, cho hay chị Nhàn làm việc tại công ty này hơn một năm nay, bé Khương vẫn hay đến công viên chơi và được mọi người yêu mến. “Chiều tối hôm xảy ra vụ việc có thấy bé đi chơi với một nhóm thanh thiếu niên lang thang cơ nhỡ” - ông Thạnh thông tin.

Nếu ai có thông tin về bé Khương hãy liên hệ với mẹ của bé qua số điện thoại 0937.849.657.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất