Sắc màu Cuộc Sống

Theo anh trai đi bắt ốc, bé gái 4 tuổi đuối nước thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc đi bắt ốc, do bất cẩn, cháu T. bị trượt chân ngã xuống tuyến kênh nội đồng mất tích. Đến lúc lực lượng cứu hộ đưa được bé gái này lên bờ thì đã tử vong.

Chiều 16/7, trao đổi với Đại Đoàn Kết, ông Đinh Văn Tiêm, Chủ tịch UBND xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một cháu bé 4 tuổi trượt chân ngã xuống kênh tử vong trong lúc đi bắt ốc.

Cụ thể, nạn nhân là cháu Đinh Thị T. (4 tuổi, trú xã Sơn Thành).

Trước đó, khoảng 11h, ngày 16/7, cháu Đinh Thị T. cùng anh trai của mình đi bắt ốc ở tuyến kênh nội đồng (đoạn chảy qua thôn Gò Rinh, xã Sơn Thành). Trong lúc đi bắt ốc, do bất cẩn, cháu T. bị trượt chân ngã xuống tuyến kênh nội đồng mất tích. Phát hiện sự việc, người anh trai đã chạy đi cầu cứu người dân.

Con kênh nơi cháu T. tử vong. Ảnh: SGGP.

Nhận được thông tin, người dân và chính quyền xã Sơn Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm.

Theo SGGP, đến 15h cùng ngày, thi thể cháu T. được tìm thấy cách nơi cháu T. bị trượt chân ngã xuống khoảng 4,5 km.

Theo chủ tịch UBND xã Sơn Thành cho biết, gia đình cháu T. thuộc diện khó khăn ở địa phương. Cháu bé không có cha, mẹ cháu bị bệnh tâm thần. Cháu cùng anh trai ở với ông bà ngoại và mẹ.

Hiện thi thể bé T. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền xã đã đến hỗ trợ gia đình, đồng thời phát động kêu gọi ủng hộ từ người dân địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất