Sắc màu Cuộc Sống

Thêm nhóm phượt thủ bật nhạc nhảy giữa đường nhiều xe cộ qua lại khiến dân tình phát hoảng

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Nhóm phượt thủ bật nhạc to rồi cùng nhau nhảy nhót vui vẻ giữa đường bất chấp thời điểm đó trên đường vẫn có các phương tiện qua lại, khiến nhiều người phải "rùng mình".

Thời gian vừa qua, mạng xã hội không ít lần xuất hiện những clip ghi lại cảnh nhóm phượt thủ thiếu ý thức từ việc ngang nhiên chặn đường để đi, hay trải chiếu giữa đường nghỉ ngơi gây bức xúc.

Mới đây, thêm một clip tương tự xuất hiện khiến dân tình hoang mang. Trong đoạn clip, nhóm phượt thủ này bật nhạc to rồi cùng nhau nhảy nhót vui vẻ giữa đường bất chấp thời điểm đó trên đường vẫn có các phương tiện qua lại. Đáng chú ý là hình ảnh chiếc xe tải, xe khách lần lượt vụt nhanh qua làm không ít người xem hoảng sợ.

Nhóm phượt thủ bật nhạc nhảy giữa đường nhiều xe cộ qua lại. (Nguồn clip: Facebook).

Không đánh đồng tất cả các phượt thủ đều có hành động “xấu xí” như vậy, nhưng những đoạn clip ghi lại cảnh “rùng mình” như thế này làm nhiều người cảm thấy “ác cảm” khi nói đến dân phượt thủ.

Phần cứng và phần cứng của bạn Clip xuất hiện trong phần lớn và tối giản. (Đoạn phim từ điển facebook).

Cách đây không lâu, một nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư cũng khiến không ít dân tình lên tiếng, bàn tán xôn xao. Đoạn clip dài hơn 1 phút quay tại ngã tư Hiệp Sơn (Kinh Môn - Hải Dương), được chia sẻ trên mạng xã hội vào sáng 22/7 vừa qua.

Hoạt động đi phượt là không xấu, thể hiện sự khám phá của những người trẻ, tuy nhiên không ít những nhóm thanh niên đã làm xấu đi. Hành động của những nhóm phượt thủ này không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân mà còn làm ảnh hưởng đến cả những người xung quanh, đẩy người khác vào tình thế nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất