Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một vụ nghi dâm ô ở Sài Gòn: Ông lão 60 tuổi vào phòng sàm sỡ bé gái hàng xóm lúc mẹ vắng nhà

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi nghe con kể lại và xem camera an ninh. chị T. (quận Tân Bình, TP.HCM) phát hiện con mình bị ông lão hàng xóm dâm ô, sàm sỡ và trình báo cơ quan chức năng.

Mới đây, chị H.T (SN 1978, trú quận Tân Bình, TP.HCM) đã viết đơn tố cáo lên công an quận Tân Bình về việc con gái 5 tuổi của chị bị một người hàng xóm tên C, 60 tuổi, dâm ô trong lúc chị vắng nhà vào hôm 14/4.

Chia sẻ trên báo Plo, chị T. Cho biết: “Chuyện xảy ra hôm 14/4, là mấy ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Bữa đó, tôi có công việc nên kêu bé lớn ra đầu đường coi hàng. Bé N thì ở trong phòng trọ. Ổng làm nghề xe ôm, thường đưa đón học sinh đi học. Con gái tôi kể lại lúc đầu ổng sờ vào vùng kín của bé nhưng ở bên ngoài quần, rồi sau đó ổng cởi quần bé ra sờ thẳng vào trong. Bé la lên 'đau quá, bỏ tay ra' nhưng ông C. vẫn không bỏ. Ổng khóa cửa trong, gần 10 phút sau ổng mới mở cửa đi ra ngoài”.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, ngay sau khi nghe con gái kể lại sự việc, chị T dẫn con gái vào nhà vệ sinh để xem lại vùng kín. Chị phát hiện vùng kín của con gái bị sưng đỏ và sang hỏi đối tượng. “Tôi vội chạy sang phòng ông C để hỏi chuyện. Ông C phủ nhận và chỉ nói vào chơi với con gái tôi”, chị T. Kể.

Trích xuất camera. Ảnh: Tiền Phong

Tiếp tục, chị T. nhờ chủ nhà trọ trích xuất cho xem camera. Qua hình ảnh từ camera, ông C đi vào trong phòng hơn 10 phút mới đi ra.

Ngay lập tức, chị T. bế con lên cơ quan quận Tân Bình tố cáo.Chị không dám tắm rửa cho con vì sợ mất dấu vết.

Lúc này, tại công an phường, chị T. được chuyển lời từ cán bộ trực ban là ông C lên nhận lỗi và sẽ bồi thường. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý.

Rạng sáng hôm sau, công an phường đã tạm giữ ông C. , tuy nhiên, được thả ra sau đó với lý do hết hạn tạm giữ 24 tiếng.

“Ông C sau đó vẫn đi lại sinh hoạt bình thường, đi làm ngày nào tôi cũng gặp. Hiện tại tôi rất lo lắng, cảm giác bất an mỗi khi gặp ông C”, chị T lo sợ nói.

Đại diện Công an phường 14, quận Tân Bình xác nhận có tiếp nhận sự việc và triệu tập người bị tố cáo để lấy lời khai. “Sau khi lấy lời khai ban đầu của những người liên quan, chúng tôi đã bàn giao vụ việc cho đội Điều tra tổng hợp - Công an quận Tân Bình tiếp tục xử lý”, đại diện công an phường cho biết.

Chị T., mẹ cháu bé nghi bị dâm ô. Ảnh: PLo

Chia sẻ trên báo Pháp luật, chị T cho biết: “Tôi là dân miền Trung, học hết lớp 7 thì nghỉ học. Sinh cháu ra thì ba cháu có người khác, tôi một mình chăm con, ba mẹ con nương tựa vào nhau mà sống. Tôi bán bàn ghế, có bán thêm vẹt kiểng, cũng đủ sống qua ngày. Hai ngày đầu mới xảy ra chuyện, tôi không kể với ai, chỉ đi gõ cửa những cơ quan chức năng, những người biết luật.

Tôi không học cao, hiểu rộng như người ta, nhà anh chị em cũng nghèo, nhưng tôi đọc báo về những vụ này trước đó, biết phải đưa con đi giám định gấp. Không được tắm, vì nếu tắm sẽ xóa hết dấu vết. Tôi mong pháp luật xử đúng người đúng tội để răn đe những kẻ có suy nghĩ lệch lạc để không một đứa trẻ nào phải chịu cảnh tương tự, và những người mẹ cũng không phải chịu nỗi đau như tôi bây giờ”.

Hiện tại, cháu bé đã được đưa đi giám định, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất