Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một Á hậu bị phanh phui liên quan đến đường dây mua bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, "Tú ông" Kiều Đại Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”. 

Ngày 7/9, Công an TP HCM cho biết đơn vị đang thực hiện lệnh tạm giữ đối với Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định) để điều tra làm rõ về hành vi “môi giới mại dâm”.

Tại cơ quan công an, Kiều Đại Dũ đã khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt.

Theo thông tin mới nhất từ báo Người lao động và Trí Thức Trẻ, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”.

Một “chân dài vừa bị bắt quả tang bán dâm. Ảnh công an cung cấp.

Được biết, Kiều Đại Dũ đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay. Tham gia đường dây của Dũ là sinh viên sang chảnh, những chân dài, người đẹp nổi tiếng trong giới nghệ sĩ.

Mới đây, ngày 30/8, á hậu T.D và MC C.V cùng 2 “chân dài” sinh viên vừa bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Tú ông cùng đào trong đường dây của mình (từ phải qua trái).

Dũ cũng thừa nhận, trong vụ á hậu T.D bảng giá bán dâm là 5.000 USD/lượt nhưng Dũ hét lên 7.000 USD/lượt. MC C.V đi khách với giá 600 USD/lượt, y hét lên 1.500 USD/lượt để hưởng chênh lệch. Với chân dài là sinh viên, Dũ định giá dao động từ 600 - 1.000USD/lượt. Sau khi xong công việc, cả 2 sinh viên chỉ nhận 300-500 USD. Nếu chiều 30/8, Dũ không bị tóm gọn, hẵn sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Chưa kể, Dũ còn có mức giá “khủng” với các đại gia có nhu cầu đi nguyên đêm (đẩy lên gấp 3 giá định sẵn). Còn với đại gia muốn s.e.x tour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần lên.

Để lấy tiền của khách, Dũ thường thuê bạn học hoặc các xe ôm. Mỗi lần như vậy, Dũ trả công cho họ 1 triệu đồng/lượt.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang làm rõ vai trò của 1 số đối tượng tham gia vai trò môi giới mại dâm và giúp sức cho Dũ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất