Sắc màu Cuộc Sống

Thêm hai người trong nhóm chuyên dàn cảnh móc túi hành khách ở trạm xe buýt Suối Tiên sa lưới

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong hai nghi phạm, có một người tên Châu (ngụ TP.HCM). Người còn lại đi xe máy chở Châu tẩu tán tài sản mà ống kính phóng viên ghi nhận.

Theo thông tin trên Zing.vn, chiều 21/10, trinh sát hình sự Công an quận Thủ Đức đưa hai thành viên trong băng móc túi ở Suối Tiên về trụ sở để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Trong hai nghi phạm, có một người tên Châu (ngụ TP.HCM). Người còn lại đi xe máy chở Châu tẩu tán tài sản mà ống kính phóng viên ghi nhận.

Đây là hai thành viên trong băng móc túi ở Suối Tiên mà Pháp Luật TP.HCM phản ánh trong loạt bài điều tra “Băng móc túi quậy bạo ở khu vực Suối Tiên”.

Hai nghi phạm vừa bị bắt. (Ảnh: Zing.vn).

Trước đó, ngày 19/10, Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) thông tin, đơn vị đã bắt được 5 đối tượng trong băng nhóm này.

Các đối tượng bị bắt gồm: Quách Chinh Nhân (SN 1972, ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. HCM), Bùi Văn Vinh (SN 1987, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), Đỗ Thị Hạnh (SN 1942, quê Hải Phòng), Dương Thị Sen (SN 1965, quê quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) và Trần Văn Điệp (SN 1983, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM).

Trong nhóm này, đối tượng Nhân được xác định có vai trò cầm đầu, riêng đối tượng Điệp bị bắt để điều tra vì có liên quan việc tiêu thụ tài sản do các đội tượng móc túi lấy được.

Nhóm đối tượng chuyên móc túi hành khách đi xe buýt trước cổng khu du lịch Suối Tiên. (Ảnh: SGGP).

Bước đầu điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi dàn cảnh móc túi hành khách tại khu vực trên từ nhiều tháng nay. Nhóm này lợi dụng số đông để tiếp cận hành khách khi lên xe buýt rồi trà trộn, chen lấn móc túi.

Trong tối 19 rạng sáng 20/10, Công an quận Thủ Đức dẫn giải, thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Quách Chinh Nhân, Dương Thị Sen và Bùi Văn Vinh.

Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và kêu gọi những ai từng là nạn nhân đến trình báo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất