Vòng quanh Thế giới

Xuýt xoa trước tấm thiệp chúc mừng Giáng sinh của Hoàng gia Anh

Chia sẻ

Bức ảnh Giáng sinh mới của gia đình hoàng tộc Anh quốc với 4 thành viên bao gồm Hoàng tử George và Công chúa Charlotte vừa mới được công bố đã khiến cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Bức ảnh chụp lại cảnh gia đình Hoàng tử William cùng với Công nương Kate đang ôm Công chúa Charlotte, chân bị rơi một chiếc giày, và Hoàng tử bé George rất “bảnh trai” mặc quần short đứng bên cạnh.

HoanggiaAnh (5)

Nhiếp ảnh gia Chris Jelf, người thực hiện bộ ảnh cho gia đình Hoàng tử William tại Cung điện Kensington hồi cuối tháng 10, đã chia sẻ bức ảnh này “Tôi vô cùng hãnh diện và thích thú với công việc chụp ảnh cho gia đình đáng yêu này, mặc dù tôi phải “xoay như chong chóng” để chụp được công chúa và hoàng tử bé rất năng động này”. 

Bức ảnh gia đình Hoàng tử William chụp hồi tháng 7 trong lễ rửa tội của Công chúa Charlotte.

Bức ảnh gia đình Hoàng tử William chụp hồi tháng 7 trong lễ rửa tội của Công chúa Charlotte.

Bức ảnh này đã được Hoàng gia Anh đăng tải trên trang Facebook với thông điệp “Hoàng tử và Công nương rất cảm kích mọi lời chúc ấm áp từ tất cả mọi người trong năm vừa qua và hy vọng vào dịp lễ Giáng sinh tới khi gia đình đã có 4 thành viên”.

Lựa chọn cho hoàng tử bé đi học mẫu giáo tại Montessori cũng thể hiện cuộc sống giản dị của vợ chồng Hoàng tử khi coi khu dân cư Sandringham là nơi cư ngụ, sinh sống và làm việc hơn là chốn vương cung xa hoa ở Cung điện Kensington, London.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất