Vòng quanh Thế giới

Vợ vào tù vì tung clip chồng ngoại tình lên mạng

Chia sẻ

Một người phụ nữ Ả Rập Saudi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình với người giúp việc và đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội.

Theo Daily Mail đưa tin, người phụ nữ này đã dùng một chiếc camera giấu kín để bắt quả tang chồng mình, nhưng dù đã lật tẩy được hành vi của chồng, cô này nhiều khả năng mới là người bị phạt.

Trong đoạn video được người vợ đăng lên Youtube, cho thấy người đàn ông đang cố gắng gạ gẫm một trong những người hầu của gia đình, trong khi cô này cũng tỏ ra như đang kháng cự lại.

Bạn có thể nhìn thấy người đàn ông nói chuyện với cô gái hầu, và trước đó là một người phụ nữ khác, được cho là một người giúp việc khác, cũng đang lảng vảng trong nhà bếp. Người đàn ông này sau đó cố gắng hôn cô giúp việc, đứng quay lưng về phía máy quay, trong khi cô này thì cố gắng thoát khỏi vòng tay của anh ta.

Bat-chong-hon-gai-hau-tai-tran-vo-doi-mat-nguy-co-ngoi-tu-saostar.vn-hinh-anh-1

Bắt chồng hôn gái hầu tại trận, vợ đối mặt nguy cơ ngồi tù.

Quá tức giận, người vợ quyết định đăng tải đoạn video lên Youtube với dòng chú thích: “Hình phạt nhẹ nhất đối với người chồng này là biến anh ta thành một vụ bê bối, và khiến hắn phải nhục mặt”, một tờ báo địa phương đưa tin.

Đoạn băng nhanh chóng lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội tại các tiểu bang vùng vịnh, với dòng chữ #SaudiWomanCatchesHusbandCheating (tạm dịch: Người phụ nữ Saudi bắt gặp chồng ngoại tình) trở thành hashtag nhiều người tìm kiếm nhất.

Bat-chong-hon-gai-hau-tai-tran-vo-doi-mat-nguy-co-ngoi-tu-saostar.vn-hinh-anh-2

Tuy nhiên, thành công của đoạn clip có thể khiến người vợ bị “phản pháo”, một luật sư người Saudi đã cảnh báo.

“Cô ấy có thể phải đối mặt với 1 năm ngồi tù hoặc nộp phạt 500.000 SR (gần 2,8 tỷ vnđ) vì đã có hành động bôi nhọ chồng mình dựa trên luật về tội phạm công nghệ thông tin”, luật sư Majid Qaroob cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất