Vòng quanh Thế giới

Bé vịt mỗi ngày lạch bạch ra trạm xe buýt đón 'mẹ' đi học về

Chia sẻ

Cô bé Kylie Brown chỉ mới 5 tuổi nhưng đã là một... bà mẹ giàu lòng yêu thương và đầy trách nhiệm, ít nhất là trong mắt của Bông Tuyết - một chú vịt đáng yêu, hay nhõng nhẽo. 

Kylie chỉ mới 5 tuổi nhưng đã là bà mẹ của một con... vịt.

Kylie chỉ mới 5 tuổi nhưng đã là mẹ của một… chú vịt thích làm nũng.

Bà Ashley Brown, mẹ của Kylie kể lại: “Gia đình chúng tôi đã mang Bông Tuyết về nhà vào mùa hè năm ngoái. Khi chúng tôi tìm thấy Bông Tuyết, bé chỉ là một quả bông vàng xiu xíu đang kêu quang quác trong một chiếc hộp. Như định mệnh, vào thời khắc Kylie tiến đến chiếc hộp và mở nó ra, Bông Tuyết ngay lập tức nín bặt”.

embe5tuoivaconvit (6)

Kylie đã nuôi nấng Bông Tuyết từ khi chú chỉ mới là một bé vịt con lông vàng bé xíu.

Cả hai không chỉ là những người bạn đặc biệt của nhau mà trong mắt Bông Tuyết, Kylie chính là mẹ của chú.

Dù đi bơi vào mùa hè hay đi xe trượt tuyết vào mùa đông, nơi nào có Kylie, nơi đó chắn chắn sẽ có Bông Tuyết.

embe5tuoivaconvit (3)

Cả hai không chỉ là những người bạn đặc biệt của nhau mà trong mắt Bông Tuyết, Kylie còn chính là mẹ của chú.

Sau này cũng vậy, chỉ khi nào có mặt Kylie thì Bông Tuyết mới giữ được bình tĩnh. Còn mỗi khi con bé biến mất khỏi tầm mắt của Bông Tuyết thì nó sẽ kêu gào trong hoảng loạn.

Chỉ khi nào có mặt Kylie thì Bông Tuyết mới giữ được bình tĩnh. Còn mỗi lần cô bé biến mất khỏi tầm mắt của Bông Tuyết thì nó sẽ kêu gào trong hoảng loạn. Vì vậy, cả hai luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng, không rời nửa bước.

Trong ngày lễ Halloween, trong khi Kylie hóa trang thành Elsa thì Bông Tuyết vào vai Olaf (2 nhân vật trong phim hoạt hình Frozen). 

Trong ngày lễ Halloween, trong khi Kylie (giữa) hóa trang thành Elsa thì Bông Tuyết vào vai Olaf (2 nhân vật trong phim hoạt hình Frozen).

embe5tuoivaconvit (1)

Trả lời phỏng vấn chương trình Sunday Morning của đài CBS, mẹ nhí 5 tuổi khẳng định với ánh mắt đầy tự hào: “Con chính là mẹ của Bông Tuyết!”

Video phỏng vấn bé Kylie:

embe5tuoivaconvit (2)

Mỗi ngày, Bông Tuyết còn tự mình ra trạm xe buýt đón “mẹ” đi học về. Hình ảnh này khiến chúng ta dễ liên tưởng đến câu chuyện chú chim cánh cụt mỗi năm lại bơi vượt đại dương về thăm ân nhân đã cứu mạng mình.

"Kylie và Bông Tuyết có lẽ là tri âm tri kỷ của nhau. Tôi thấy con bé trưởng thành và trách nhiệm hơn khi chăm lo cho Bông Tuyết", mẹ Kylie chia sẻ thêm.

“Kylie và Bông Tuyết có lẽ là tri âm tri kỷ của nhau. Tôi thấy con bé trưởng thành và trách nhiệm hơn từ khi nuôi nấng Bông Tuyết”, mẹ Kylie chia sẻ thêm.

embe5tuoivaconvit (3)

Loài vịt được cho là rất nhạy cảm với dấu ấn đầu đời. Nếu khi vịt con nở ra khỏi trứng mà không nhìn thấy mẹ, chúng sẽ đi theo bất kỳ vật thể chuyển động nào mà chúng bắt gặp đầu tiên. Điều này có thể giải thích cho sự nhầm lẫn sinh học của Bông Tuyết đối với Kylie.

embe5tuoivaconvit (8)

Tuy nhiên, dù vì lý do nào đi nữa thì “tình mẫu tử” được tạo hóa sắp đặt ngẫu nhiên như một định mệnh giữa Kylie và Bông Tuyết đã ít nhiều khiến cho cuộc sống này ấm áp và tươi đẹp hơn một chút nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất