Vòng quanh Thế giới

Vật dụng rợn người của nhóm khủng bố Paris

Chia sẻ

Phòng khách sạn của những kẻ khủng bố Paris đầy xi lanh, kim tiêm và lời kể của nhân chứng trong đêm thứ 6 ngày 13 kinh hoàng làm dấy lên nghi vấn liệu những tên khát máu này có nghiện ma túy.

vatdungkhungbo (1)

Bàn bên trong phòng khách sạn nơi những kẻ khủng bố ở đặt đầy kim tiêm và ống nhựa y tế.

Trong phòng khách sạn ở ngoại ô Paris, nơi chúng ở trước đêm khủng bố, nhiều xi lanh, kim tiêm và các loại ống nhựa y tế nằm rải rác khắp bàn. 

Các chuyên gia pháp y đang xác định liệu những kẻ khủng bố có dùng ma túy tăng dũng khí để tàn sát dân thường hay chúng dùng những vật liệu này để chế bom.

vatdungkhungbo (2)

Kim tiêm và ống nhựa y tế bên trong phòng

Theo Dailymail, Salah Abdeslam, 26 tuổi, người được cho là cầm đầu vụ tấn công và đang bị truy nã quốc tế, đã đặt phòng khách sạn Appart’City ở Alfortville, ngoại ô Paris.
Ngoài ra, lời kể của một nhân chứng nhìn thấy những kẻ tấn công nhà hát Bataclan khiến 89 người chết càng làm tăng thêm nghi vấn những tên khủng bố này có dùng ma túy bởi cử chỉ của chúng “như zombie”.

vatdungkhungbo (3)

Phòng khách sạn Appart’City ở Alfortville, nơi những kẻ tấn công ở.

Theo Dailymail, nhiều khả năng những tên này dùng ma túy để tăng thêm dũng khí thực hiện hành vi mất nhân tính.

Theo tờ báo Le Point của Pháp, Salah Abdeslam đặt 2 phòng lớn qua trang Booking.com, thanh toán bằng thẻ ngân hàng của chính hắn, vào ngày 11/11, hai ngày trước vụ khủng bố.

Một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết: “Chúng ở phòng 311 và 312 của khách sạn ở Alfortville. Khách sạn không có camera giám sát. Cảnh sát đã tìm thấy DNA và tịch thu máy tính bàn của lễ tân khách sạn”.

Theo Dailymail, ngoài khách sạn trên, kẻ đánh bom tự sát tên Ibrahim Abdeslam, anh trai của Salah, thuê một căn hộ ở ngọai ô Bobigny 3 ngày trước vụ tấn công.

vatdungkhungbo (4)

Căn hộ kẻ đánh bom tự sát Ibrahim Abdeslam thuê.

Chủ căn hộ cho biết, bà không mảy may nghi ngờ gì về những người này bởi họ trông khá “tử tế”, ăn mặc bảnh bao và không để râu.

Bà cho biết thêm, bà nhận ra một trong số họ chính là kẻ đánh bom tự sát vì bà đã xem chứng minh thư mang tên Ibrahim Abdeslam.

Đêm ngày 13/11, các vụ tấn công đồng loạt xảy ra ở trung tâm thủ đô Paris khiến 132 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương. Đây là vụ khủng bố đẫm máu nhất trong lịch sử Pháp kể từ sau Thế chiến II.

Chia sẻ
Tin mới nhất