Vòng quanh Thế giới

Uber bất ngờ tung dịch vụ nắm tay nhân ngày 8/3?

Chia sẻ

Với UberWalk - một chức năng mới toe của Uber, "tài xế" sẽ đưa đón bạn bằng cách... nắm tay dắt đi bộ.

Chỉ vài phút sau khi nhận được yêu cầu qua ứng dụng điện thoại, Uber sẽ cử ngay một tài xế đưa bạn đến bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Quy trình này chẳng có gì là lạ với những ai đang mê mẩn ứng dụng gọi xe “hot” nhất hành tinh hiện nay. 

Cùng cách thức trên nhưng với UberWalk - một chức năng mới toe của Uber, “tài xế” sẽ đưa đón bạn bằng cách… nắm tay dắt đi bộ. Mặc dù nghe có vẻ như hơi cực nhưng thực chất hành khách hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm mới với nhiều ưu điểm này. 

uberwalk (11)

Dịch vụ UberWalk khiến nhiều người dễ liên tưởng đến lời bài hát “Nắm lấy tay anh” của ca sĩ Tuấn Hưng: “Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu, hứa với anh một câu sẽ đi chọn tới cuối con đường”.

Nhờ có người dẫn đường, hành khách vẫn có thể lướt Facebook hay nhắn tin trên WhatsApp suốt hành trình mà không sợ vấp phải cục đá, va đầu vào cột điện hay lọt tõm xuống cống. Các “tài xế” của UberWalk đều được trang bị thiết bị phát sóng Wifi, cho phép bạn online miễn phí suốt chuyến đi.

Bên cạnh đó, “Uber kiểu mới” còn cung cấp đầy đủ số liệu về chiều dài quãng đường và lượng kcal được đốt cháy trong suốt hành trình để bạn có thể “sống ảo” trên Facebook.

uberwalk (7)

Nếu đi đến nơi, về đến chốn thì hãy nhớ chấm 5 sao cho “tài xế” UberWalk nhé!

UberWalk được xem là bước tiến lớn của nhân loài khi góp phần cắt giảm số lượng phương tiện giao thông đang quá tải ở các thành phố lớn. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng rất hữu ích với những ai không có tiền mua mũ bảo hiểm, ghét đội mũ bảo hiểm vì ngứa da đầu hoặc những người hay than béo nhưng không bao giờ thấy đi bộ, chạy bộ mỗi sáng.

uberwalk (4)

Đường phố sẽ vắng bóng xe cộ, khói bụi một khi thế giới đã có UberWalk?

Cách thức hoạt động của UberWalk:

- Chọn chức năng UberWalk trong ứng dụng Uber của bạn. Điền địa điểm đón, địa điểm đi và đặt dịch vụ.

- Uber sẽ phản hồi ngay cho bạn tên và hình ảnh của “tài xế”.

- Bạn cũng có thể khoe với bạn bè và gia đình những thông tin chi tiết về hành trình nắm tay đi bộ đã hoàn thành của mình thông qua ứng dụng Uber.

- Vào cuối chuyến đi, hành khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán, bao gồm cả tiền mặt. 

uberwalk (6)

Cách thức hoạt động của UberWalk không khác mấy so với dịch vụ Uber hiện tại.

Ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, UberWalk đã tung ra một chương trình khuyến mãi đặc biệt. Nhập mã “WOMEN” khi đặt dịch vụ UberWalk trong ngày này, hành khách sẽ được chọn một “tài xế” nữ cho riêng mình.

uberwalk (1)

Từ khóa “hot” nhất ngày 8/3 năm nay sẽ là “UberWalk” và “nắm tay”?

Phạm vi phủ sóng không giới hạn:

UberWalk không chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi các thành phố mà còn mở rộng sang các địa hình khác như sông biển, sa mạc, đồi núi… - điều mà “đàn anh” Uber chắc chắn phải ngả mũ chào thua.

uberwalk (3)

UberWalk không bao giờ từ chối khách hàng bất chấp địa hình, từ hồ bơi…

uberwalk (10)

… cho đến biển.

uberwalk (2)

Sa mạc cũng đi.

uberwalk (9)

Lên núi là lên luôn!

Hành khách được khuyến khích thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất của Uber vì ngay sau UberWalk sẽ là 2 dự án “bá đạo” không kém - UberFly và UberMars - cho phép hành khách gọi máy bay, phi thuyền để đi lên chín tầng mây và hơn thế nữa.

uberwalk (8)

Sau này nếu tự kỷ, cần lên sao Hỏa trốn thế giới loài người thì hãy gọi UberMars nhé!

Nhiều người tin rằng với sự phát triển của Uber, loài người sẽ ngày càng bay cao bay xa như… chính trí tưởng tượng của tác giả bài viết này. Xin lỗi vì đã làm nhiều bạn hụt hẫng khi phải thông báo rằng UberWalk chỉ là một dịch vụ hư cấu ra đời từ nhu cầu khẩn thiết có người nắm tay của các anh chàng FA trong mùa 8/3.

UberWalk nghe cũng hay đấy! Nhưng nắm tay “gấu” đi khắp thế gian chẳng phải mới là tuyệt nhất sao?

Chia sẻ
Tin mới nhất