Vòng quanh Thế giới

'Tự sướng' 150 lần suốt 5 tháng trời để cầu hôn bạn gái

Chia sẻ

Một người đàn ông đã sáng tạo ra cách thức cầu hôn độc đáo dành tặng cho vợ tương lai của mình. Đó là anh ta lén chụp 150 bức ảnh “tự sướng” cùng cô bạn gái có bí mật đính kèm lời cầu hôn.

Ray Smith (38 tuổi) đã lên một kế hoạch đầy lãng mạn để bí mật cầu hôn bạn gái Claire Bramley đang mang thai (33 tuổi). Anh là tài xế giao hàng hải sản còn cô là một giáo viên. Hai người hiện sống rất hạnh phúc cùng nhau tại Anh. Suốt 5 tháng trời, Ray “tự sướng” cạnh Claire hàng trăm lần cùng các tấm giấy ghi dòng chữ “Will you marry me?” (“Em sẽ lấy anh chứ?”) trước khi chính thức ngỏ lời cầu hôn nàng.

Ray nói muốn ghi lại nhật ký mỗi ngày mang thai của Claire qua ảnh và cô đồng ý chụp mà không hề nhận ra “âm mưu” dễ thương của anh chàng. Để dấu không cho Claire biết, Ray cẩn thận chụp 2 bức cùng lúc và dấu đi các tấm có kèm lời cầu hôn bí mật. Do kế hoạch cầu hôn Claire tại bữa tiệc gia đình đêm Giao thừa gặp trục trặc, nên Ray quyết định ngỏ lời sớm hơn vào lễ Giáng Sinh. Sau lời cầu hôn đầy chân tình trên, cặp đôi hạnh phúc này dự định sẽ làm đám cưới vào mùa xuân năm 2017.

Mời bạn cùng Saostar xem qua các bức ảnh cầu hôn ngộ nghĩnh và đáng yêu của người đàn ông siêu lãng mạn này nhé!

lencauhonbangai150lan-1

Ray đã bí mật cầu hôn Claire qua ảnh lúc cô đang ngủ vào ngày 30/10 (trái) và 9/12 (phải).

lencauhonbangai150lan-2

Ngày 30/11, nhân lúc Claire say giấc anh chàng người yêu đã rải đầy những tờ giấy ghi chú “Em sẽ lấy anh chứ?” lên giường rồi “tự sướng” làm bằng chứng.

lencauhonbangai150lan-3

Ngày 31/7/2015, Ray một tay bí mật giơ lời cầu hôn sau lưng bạn gái, tay kia bấm máy ảnh chụp hai người.

lencauhonbangai150lan-4

Ray chỉ bảo Claire là anh muốn chụp hình quá trình cô mang thai nhưng thực chất đây là một kế hoạch cầu hôn trong năm tháng của anh dành cho bạn gái mình.

lencauhonbangai150lan-5

Ray cho hay: “Tôi muốn để cho cô ấy biết tôi yêu cô ấy nhiều bao nhiêu”. Chính tình cảm lớn lao mà anh dành cho người vợ tương lai đã tạo động lực cho anh thực hiện kế hoạch hỏi cưới lãng mạn này.

lencauhonbangai150lan-6

Để tạo sự lãng mạn cho Claire, lúc đầu Ray dự định sẽ để lời cầu hôn vào một quả bóng bay và cho nổ chúng. Tuy nhiên khi biết cô mang thai, anh phải tìm kiếm cách ngỏ lời khác an toàn hơn trên mạng. Do không có cách thức nào độc đáo nên anh tự nghĩ ra phương pháp cầu hôn đầy lãng mạn trên dành cho “nửa kia” của mình.

lencauhonbangai150lan-7

Cặp đôi còn “tự sướng” tại một vườn thú, và Claire không biết sau lưng mình Ray đang bí mật cầu hôn.

lencauhonbangai150lan-8

Anh hay canh chụp những lúc bạn gái quay lưng hay không để ý (trái) hoặc giấu lời hỏi cưới của mình vào hộp lego (phải).

lencauhonbangai150lan-9

Lời cầu hôn được gắn bí mật trên cửa tủ lạnh.

lencauhonbangai150lan-10

Ray cho hay anh cần chút “mưu mẹo” để đánh lừa Claire khi vài lần xém bị cô phát hiện kế hoạch của mình.

lencauhonbangai150lan-11

Claire cho biết: “Tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên, nhưng tôi biết chính xác đó là những điều anh ấy hay làm vì tính Ray cực kỳ lạng mạn.”

lencauhonbangai150lan-12

Mọi cơ hội đều được Ray tận dụng để chụp ảnh lúc hai người nồng thắm bên nhau.

lencauhonbangai150lan-13

Anh tâm sự rằng mình mất nhiều thời gian để làm việc này và cực kỳ căng thẳng khi phải lén chụp ảnh để không bị phát hiện ra.

lencauhonbangai150lan-14

Ngày 23/12, anh chuẩn bị mọi thứ và diễn tập trước cho ngày cầu hôn chính thức diễn ra 2 ngày sau đó.

lencauhonbangai150lan-15

Ray cuối cùng cũng đã ngỏ lời với Claire vào đêm Noel và cặp đôi hạnh phúc này sẽ kết hôn vào năm 2017.

Chia sẻ
Tin mới nhất