Vòng quanh Thế giới

Tù nhân đẹp trai nhất thế giới sắp dấn thân vào showbiz

Chia sẻ

Người đàn ông được mệnh danh là "tù nhân đẹp trai nhất thế giới" đã mãn hạn tù và đang tìm kiếm cơ hội gia nhập làng mẫu.

Chắc có lẽ bạn vẫn chưa quên anh chàng phạm nhân điển trai Jeremy Meeks đến từ Stockton, California. Năm 2014, anh bị kết án 27 tháng tù về tội tàng trữ vũ khí trái phép nhưng lại bất ngờ nổi tiếng nhờ vào bức ảnh chụp chân dung trước khi vào trại được Sở cảnh sát Stockton đăng tải trên Facebook. 

tunhandeptrai (2)

Ảnh chụp trong hồ sơ nhập trại của Meeks khiến cộng đồng mạng “điên đảo”.

tunhandeptrai (3)

Cư dân mạng đua nhau chế ảnh anh chàng tội phạm sở hữu gương mặt nam tính, quyến rũ này theo phong cách “fashion”.

Theo Jim Jordan - đại diện của Meeks tại công ty quản lý người mẫu White Cross, nhờ thái độ ăn năn và hối cải tốt, Meeks đã được mãn hạn tù sớm vào ngày thứ Ba vừa qua (8/3). Hiện nay, người cha của 3 đứa con này đang tìm kiếm một công việc liên quan đến thời trang và phim ảnh.

tunhandeptrai (5)

Meeks và vợ trước khi anh vào tù.

“Chúng tôi đang cố gắng để mọi thứ về lại đúng chỗ của nó. Chúng tôi đã làm việc với nhiều đối tác khác nhau và có rất nhiều sự lựa chọn”, Jordan chia sẻ.

Ngày 3 tháng 3, Meeks đăng tải một hình ảnh trên Instagram của anh với caption “Trông chờ giây phút đoàn tụ với gia đình. Bắt đầu đếm ngược từng ngày thôi, còn 6 ngày nữa”

Ngày 3/3, Meeks đăng tải một hình ảnh trên Instagram của anh với caption “Trông chờ giây phút đoàn tụ với gia đình. Bắt đầu đếm ngược từng ngày thôi, còn 6 ngày nữa”.

Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn với tờ ABC News, Meeks từng hé lộ anh đang chuẩn bị tinh thần để dấn thân vào sự nghiệp người mẫu. “Tôi ăn uống khoa học, tập luyện thể thao cũng như sống tích cực”, Meeks cho hay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất