Vòng quanh Thế giới

Trộm bao cao su, thiếu nữ bị cha ruột bóp cổ đến chết

Chia sẻ

Một thiếu nữ 19 tuổi đã bị chính cha mình dùng tay bóp cổ đến chết chỉ vì cô ăn trộm bao cao su trong siêu thị để quan hệ tình dục với bạn trai.

Một người đàn ông Hồi giáo đã thú nhận bóp cổ khiến cô con gái 19 tuổi của mình tử vong, sau khi nghe tin cảnh sát Đức phát hiện cô này ăn trộm bao cao su trong siêu thị để quan hệ tình dục với người bạn trai bị gia đình cấm không cho quen.

Asadullah Khan và vợ là Shazia sau đó mặc quần áo cho xác cô con gái Lareeb đã chết, vốn là một kỹ thuật viên nha khoa, theo Daily Mail đưa tin.

Trộm bao cao su, thiếu nữ bị cha ruột bóp cổ đến chết.

Trộm bao cao su, thiếu nữ bị cha ruột bóp cổ đến chết.

Họ sau đó đã lái xe tới một bờ sông vắng vẻ ở thành phố Darmstadt, Đức và phi tang cái xác.

Biện minh về hành động của mình, người cha Asadullah Khan (51 tuổi) đã thú nhận giết chết con gái vì cô đã mang sự nhục nhã đến cho gia đình vì yêu một chàng trai mà ông không chấp thuận. Được biết, bản thân ông và vợ đã kết hôn với nhau theo sự sắp đặt cho ông bà, và ông muốn con gái mình cũng vậy.

Khan và vợ, đến từ Pakistan, ra hầu tòa vì tội danh giết người tại tòa án liên bang ở Darmstadt. Shazia, 41 tuổi, kêu oan khi nói rằng cô bị chồng áp bức và không thể cứu được con gái.

Trom-bao-cao-su-thieu-nu-bi-cha-ruot-bop-co-den-chet-saostar.vn-hinh-anh-2

Vào đêm xảy ra vụ việc, em gái của Lareeb là Nida, 14 tuổi, đã được đưa sang nhà một người họ hàng. Có mặt tại toà, Nida đã đưa ra lời khai đanh thép chống lại cả cha lẫn mẹ mình, nói rằng mẹ em cũng độc tài chẳng kém gì cha và thường xuyên áp đặt mọi thứ lên hai chị em.

“Mẹ tôi không bị áp bức, bà ấy có thể làm bất cứ điều gì bà muốn. Chúng tôi không bao giờ được nói chuyện về bạn trai của chị tôi. Cha tôi thường nói rằng chị lẽ ra phải bị cưỡng hôn ở Pakistan”, Nida kể.

Trom-bao-cao-su-thieu-nu-bi-cha-ruot-bop-co-den-chet-saostar.vn-hinh-anh-3

Nida hiện đang được điều trị tâm lý và không muốn có bất kỳ mối liên hệ gì với cha mẹ mình nữa. Shazia cho biết vào đêm xảy ra vụ việc, Lareeb đã lại một lần nữa cãi nhau với cha và còn đánh trả lại ông. Đến tối hôm đó, ông đã lẻn vào phòng con gái khi cô đang ngủ và bóp cổ cô.

“Tôi không thể cản được ông ấy,” người mẹ cho hay. “Tôi muốn la lên, nhưng không thể.”

Trom-bao-cao-su-thieu-nu-bi-cha-ruot-bop-co-den-chet-saostar.vn-hinh-anh-4

“Lareeb đã không về nhà trong nhiều ngày liền, và đã thôi không đeo khăn trùm đầu nữa. Một ngày nọ chúng tôi nhận được một lá thư từ cảnh sát cho biết nó đã bị bắt khi cố ăn trộm bao cao su.”

“Rõ ràng là hai đứa nó đã có hành vị giao cấu với nhau. Khi tôi đưa lá thư cho chồng, ông ấy mới tá hoả và không còn giữ được sự bình tĩnh nữa.”

Hiện tại phiên tòa vẫn đang tiếp tục được tiến hành.

Chia sẻ
Tin mới nhất