Vòng quanh Thế giới

Trở thành hot girl Instagram nhờ chăm chỉ tập yoga… ngoài đường

Chia sẻ

Tập yoga trong phòng thì quá bình thường! Nếu đủ can đảm "trồng cây chuối" ngoài đường, rất có thể bạn sẽ trở thành ngôi sao Instagram tiếp theo, sau cô nàng Sarah Ticha đến từ thủ đô Vienna (Áo). À, mà đừng quên mang theo máy ảnh và tripod nữa nhé!

Bắt đầu học yoga từ năm 18 tuổi, Sarah ngay lập tức bị các động tác khó nhằn của bộ môn này mê hoặc. Nhưng sau một thời gian tập luyện, cô nàng bắt đầu cảm thấy chán không gian chật hẹp, gò bó của phòng tập cũng như những động tác chậm chạp đến… buồn ngủ. Vì vậy, cô đã biến yoga thành một loại hình nghệ thuật đường phố mà ở đó cô được thỏa sức tự do sáng tạo.

yogaduongpho (11)

yogaduongpho (1)

Sarah Ticha sống tại thủ đô Vienna (Áo). Cô là một fan của fitness và một giáo viên dạy yoga bán thời gian.

Cô gái trẻ luôn mang theo máy ảnh, tripod và tập yoga ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, bên một cánh cửa sổ hay trên bãi biển, lúc đang tưới cây hay đang đọc sách, lúc trời nắng lẫn khi trời mưa… Mỗi khoảnh khắc tạo hình được “hot girl yoga” ghi lại khiến cho ngay cả những người chưa từng tập cũng cảm thấy hào hứng. Bản thân Sarah luôn muốn trở thành động lực cho những người khác tìm đến với bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai này.

yogaduongpho (2)

yogaduongpho (10)

Sarah luôn mang theo máy ảnh và tripod bên người để bất cứ khi nào tìm thấy bối cảnh phù hợp, cô sẽ lập tức “ra tay”.

“Nếu bạn nghĩ yoga không dành cho mình chỉ vì bạn không thể chạm vào ngón chân, hãy suy nghĩ lại. Hãy cố gắng hết mình trong khả năng và nó sẽ trở thành động lực để bạn làm những điều mà bạn nghĩ là mình không thể làm được”, Sarah chia sẻ.

Cô nói tiếp: “Yoga đã trở thành một phần cuộc sống của tôi, giúp tôi lắng nghe và cảm nhận cơ thể cũng như tâm hồn của mình nhiều hơn. Tôi chia sẻ những hình ảnh tập yoga của mình vì hy vọng biết đâu đấy nó sẽ truyền cảm hứng cho những người khác bước ra khỏi tấm thảm tập quen thuộc và làm bất cứ điều gì khiến họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất”.

Một số bức ảnh Sarah tập yoga mọi lúc mọi nơi:

yogaduongpho (3)

yogaduongpho (4)

yogaduongpho (5)

yogaduongpho (6)

yogaduongpho (7)

yogaduongpho (8)

yogaduongpho (9)

yogaduongpho (12)

yogaduongpho (14)

yogaduongpho (16)

yogaduongpho (13)

yogaduongpho (15)

yogaduongpho (18)

Những bức ảnh chia sẻ trên Instagram đang có hơn 6.000 người theo dõi của Sarah không chỉ đơn giản là “khoe” những động tác khó mà còn là thông điệp của một cô gái trẻ gửi đến thế giới: “Hãy yêu bản thân nhiều hơn, hãy làm những điều khiến bạn hạnh phúc và đừng ngại chia sẻ với mọi người vì biết đâu nó có thể khiến cho ai đó cũng cảm thấy vui vẻ như bạn!” Và tất nhiên, bạn cũng sẽ có thêm một lượng người theo dõi đáng kể trên Instagram.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất