Công Nghệ

Trào lưu quái đản đập mặt vào… bánh mì bị 'ném đá' dữ dội

Chia sẻ

Có rất nhiều cách để bạn được nhiều người trên mạng biết đến chỉ trong vòng một đêm. Tuy nhiên, việc bạn trở nên nổi tiếng hay hóa thành tai tiếng lại hoàn toàn không nằm trong dự liệu của bạn.

Một blogger nữ đến từ Brooklyn, Mỹ đã trở nên cực kỳ tai tiếng trên mạng khi dùng mặt mình… đập qua đập lại trên những chiếc bánh mì cho đến khi chúng trở nên mỏng dính. Cô gái trẻ này còn tự quay lại cảnh cô dùng má, mũi, miệng cán nát ổ bánh. Sau đó, cô đăng tải các đoạn phim lên tài khoản Instagram @Bread Face Blog (“Blog mặt bánh mì”) cùng với khẩu hiệu: “Mặt bánh mì - đem đến cho mọi người thứ mà họ chưa từng nghĩ tới”.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-1

Cô gái trẻ này không nêu danh tính của mình. Nhưng theo một số nguồn tin, cô khoảng 27 tuổi và đang làm công việc viết lời quảng cáo (copywriter). Ảnh: Instagram NV.

Hơn 40.000 tín đồ Instagram đã theo dõi trang Instagram của cô ngay sau đó. Và mỗi video “Mặt bánh mì” được đăng tải lên mạng đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Ai cũng có thắc mắc giống nhau là “Tại sao cô gái này lại làm như vậy?”.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-2

Nàng “mặt bánh mì” cho hay: “Tôi nảy ra ý tưởng này vào mùa hè vừa qua. Tôi đã mua một chiếc bánh cuộn trà xanh từ một tiệm bánh Hàn Quốc và tôi bắt đầu nhẹ nhàng cầm nó thoa lên mặt mình. Thật dễ chịu biết bao”.

Cô gái này còn sử dụng nhiều loại bánh mì khác nhau để thực hiện hành vi kỳ quái trên. Cô nàng còn tâm sự với trang BuzzFeed rằng mình rất thích cái cảm giác khi được làm việc này, và rằng có lẽ nhiều người cũng thấy vui khi xem các clip của cô. Quả thật, video đầu tiên của cô ghi lại cảnh cô đùng bánh đập nát bánh cuộn khoai tây đã trở thành hiện tượng trên mạng sau khi được đăng tải cách đây 6 tháng. Tuy nhiên, hầu hết những người biết tới trò “Mặt bánh mì” đều lên tiếng chỉ trích cô rất thậm tệ. Có người cho rằng cô đang lạm dụng đồ ăn, ảnh hưởng xấu tới giới trẻ, khiến họ không biết trân trọng thực phẩm trong khi trên thế giới, rất nhiều người nghèo khó còn chẳng gì để ăn.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-3

Chân dung cô nàng bí ẩn biệt danh “Mặt bánh mì”.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô gái này còn bắt đầu đầu tư kỹ lưỡng hơn cho những video kỳ quặc, vô nghĩa của mình bằng cách bật các loại nhạc sôi động làm nền, nhằm khiến video trở nên sinh động hơn. Trong khi phần đông dân cư mạng quyết liệt phản đối, cũng có một số người đã bắt chước cô gái thực hiện hành động quái dị này. Họ cũng quay phim lại để đăng lên mạng Internet.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-4

Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng khi biết thực ra cô gái này làm vậy chỉ đơn giản vì cô thích thế chứ chẳng có lý do gì đặc biệt hay nghệ thuật nào ở đây cả.

Cô nàng “Mặt bánh mì” cho biết cô chẳng quan tâm khi có ý kiến không hài lòng về hành động kỳ lạ của mình. Thậm chí cô còn cảm thấy rất vui mừng khi có người muốn mua cái bánh mì bị cô đập dẹp và khi nhiều cư dân mạng thẩy thích thú khi xem video của cô. Một cư dân mạng đã mạnh mẽ phản đối trào lưu kỳ quái này như sau: “Trông thật là kinh tởm. Cô ta phải hiểu đó là thực phẩm, là đồ ăn! Nếu cô ta không thích ăn chúng thì cũng chẳng làm sao, chỉ có điều đừng lôi đồ ăn ra để làm trò tiêu khiển. Chỉ có những con người rỗng tuếch và vô ơn mới hành động như thế này”.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-5

Cô nàng “mặt bánh mì” không bao giờ lên kế hoạch cho hành động đập dẹp bánh mì của mình. Cô chỉ thực hiện ngẫu nhiên với chiếc bánh mà cô có trong tay hay chuẩn bị để ăn. Ảnh: BuzzFeed.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-6

Cô thích nhất bánh cuộn Kaiser và bánh Wonder. Ảnh: BuzzFeed.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-7

Nhạc nền sử dụng trong video cũng sử dụng những bài cô thích nghe. Cô không bao giờ chọn bài hát cho hợp với từng loại bánh mì mà chỉ đảm bảo nhạc điệu của chúng phù hợp với từng động tác của cô. Ảnh: BuzzFeed.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-8

Cô cũng gặp một số rắc rối khi cô bị kích ứng da với một số loại bánh mì và phải đi trị liệu đặc biệt. Ảnh: BuzzFeed.

noinhuconquamangnhodapmatvaobanhmi-9

Cuối cùng, cô nàng “Mặt bánh mì” cho biết mình sẽ vẫn trung thành với việc dùng mặt đập nát bánh mì vì cảm giác da mặt được tiếp xúc với bánh làm cho cô thấy vui vẻ, còn ai nói gì thì đó là việc của người đấy. Ảnh: BuzzFeed.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất