Vòng quanh Thế giới

Bé trai 4 tuổi gặp tai nạn hy hữu chỉ vì một gói bánh quy

Chia sẻ

Cậu bé Leo (4 tuổi) đang đi nghỉ mát cùng với gia đình ở Melbourne, Úc. Chỉ vì gói bánh quy "mời gọi" mà cậu bé đã gặp phải một tai nạn hy hữu, khiến bố mẹ phải thót tim.

embekettrongmaybanhangtudong (1)

Khi phát hiện ra một máy bán hàng tự động ở sảnh khách sạn, Leo đã tò mò tiến lại gần. Khi cố với tay vào trong lấy một gói bánh quy, cậu bé không may đã bị mắc kẹt trong nắp chống trộm của máy.

Lực lượng cứu hộ đã phải trấn an tiếng la hét của cậu bé bằng những thuốc an thần và làm phân tâm cậu với chiếc điện thoại thông minh. Họ sử dụng máy mài góc để cắt và mở máy bán hàng tự động trong nhiều giờ đồng hồ.

Lực lượng cứu hộ đã phải trấn an cậu bé đang hoảng loạn bằng thuốc an thần, đeo kính bảo hộ cho bé và giúp bé quên đi sự cố bằng một chú gấu bông và một chiếc điện thoại. 

Họ đã phải mài các góc bén và cắt máy bán hàng tự động trong nhiều giờ đồng hồ để giải cứu nạn nhân.

Họ đã phải mài các góc bén và cắt máy bán hàng tự động trong nhiều giờ đồng hồ để giải cứu nạn nhân.

Clip ghi lại hình ảnh Leo được giải cứu khỏi máy bán hàng tự động:

embekettrongmaybanhangtudong (4)

Cha của Leo - Aaron Shorthouse chia sẻ: “Chúng tôi sống ở Arnhem Land (một vùng quê ở phía Bắc nước Úc) nên bé chưa bao giờ thấy máy bán hàng tự động có bánh quy và nhiều thứ ở trong đó như vậy. Không ngờ rằng trải nghiệm lần đầu của bé với loại máy này thật là kinh khủng!”

embekettrongmaybanhangtudong (5)

Sau gần 6 tiếng giải cứu, cậu bé đã được đưa đến bệnh viện nhị Hoàng gia Melbourne trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất