Vòng quanh Thế giới

TQ: Tìm thấy cô gái 'đã chết 10 năm' trong tiệm Internet

Chia sẻ

Cãi nhau với bố mẹ, Xiao Yun bỏ nhà đi biệt tích cách đây 10 năm khiến mọi người cho rằng cô gái đã chết. Tuy nhiên, mới đây, Xiao - thiếu nữ nghiện game bị phát hiện sống trong tiệm cafe Internet.

Xiao Yun quê ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô gái này bỏ nhà đi bụi cách đây 10 năm, khi còn là trẻ vị thành niên sau khi cãi nhau với bố mẹ. Sau nhiều năm tìm kiếm mà không có bất cứ tin tức gì của con gái, gia đình Xiao đều cho rằng cô đã chết.

Tuy nhiên, cảnh sát ngày 20/11 phát hiện Xiao, nay đã 24 tuổi khi kiểm tra bất ngờ một tiệm cafe Internet lúc gần sáng.

Trẻ em cắm mặt chơi game trong một tiệm cafe Internet ở Trung Quốc.

Xiao là khách ruột của các tiệm cafe Internet và thi thoảng được thuê làm nhân viên thu ngân ở đây để kiếm thêm thu nhập.Cảnh sát cho biết, Xiao mang thẻ căn cước giả. Sau khi bị thẩm vấn, cô gái khai nhận rằng cô đã sống trong các tiệm cafe Internet trong suốt 10 năm qua. Xiao là “fan ruột” của game bắn súng đông người chơi CrossFire. Nữ game thủ này dành cả ngày để chơi game và ngủ luôn tại các tiệm cafe Internet hoặc các nhà tắm công cộng.

Cảnh sát đã liên hệ với bố mẹ của Xiao để họ đến nhận con. Trả lời phỏng vấn tờ Qianjiang Evening News, mẹ của cô gái cho biết, bà không dám thay số điện thoại kể từ khi cô con gái lớn bỏ nhà đi vì hy vọng con sẽ liên lạc về nhà. Tuy nhiên, Xiao chưa từng một lần gọi điện về cho mẹ. 

“Tôi là người nóng tính, vì thế tôi thường la mắng con bé. Nó đã bỏ đi được 10 năm và bây giờ đã trở thành một thiếu nữ. Tôi sẽ không bao giờ mắng nó nữa”, mẹ Xiao cho hay.

Chia sẻ
Tin mới nhất