Vòng quanh Thế giới

Tội phạm bị truy nã gắt gao 'lởn vởn trước mũi' mà cảnh sát không hay

Chia sẻ

Một trong những người đàn ông bị truy nã gắt gao trên thế giới lại được tìm thấy đang làm việc trong một quán ăn ở Wiltshire (Anh), nơi cảnh sát thường ăn trưa mỗi ngày.

Piotr Kupiec (một hooligan 28 tuổi) bị chính quyền Ba Lan truy nã vì có liên quan đến các băng đảng bạo lực ở Krakow và gây ra cái chết cho một fan bóng đá tại đây. Hắn đã được liệt vào danh sách những kẻ tội phạm bị truy nã gắt gao nhất của Interpol khi dính dáng đến vụ giết người trên.

Một thông cáo của Interpol cho thấy tên tội phạm này bị truy bắt vì các tội gây thương tích làm chết người, ngộ sát, giết người, tra tấn, ngược đãi và trộm cắp. Theo thông tin mới nhất, Piotr đã trốn sang nước ngoài. 

toiphamtruynagatgaolonvonmacanhsatkhonghay-1

Tên tội phạm Piotr Kupiec bị truy nã bởi Interpol là một hooligan cực đoan (người có hành động côn đồ, phá hoại xung quanh các trận bóng đá).

Ngày 13/1 vừa qua, giới chức Anh đã vô cùng… tẽn tò khi phát hiện ra Piotr đang làm việc ngay trong một cửa hàng sandwich nơi cảnh sát địa phương thường ghé ăn trưa. Cửa hàng này tên là Subway, nằm ở thị trấn Devizes yên tĩnh. Hiện Piotr đã bị Interpol bắt giữ và thẩm vấn. 

toiphamtruynagatgaolonvonmacanhsatkhonghay-2

Cửa hàng bánh sandwich chỉ cách trụ sở chính của Cảnh sát Wiltshire có… 246m theo như trên bản đồ.

toiphamtruynagatgaolonvonmacanhsatkhonghay-3

Cửa hàng Subway này còn là quán quen của nhiều cảnh sát địa phương.

Thông tin còn cho hay Piotr đã gây án trong cuộc đụng độ giữa các fan của Wisla Krakow và Korona Kielce Fanclub tại Krakow năm 2007. Một fan hâm mộ Korona Kielce được cho là đã bị đâm và sau đó qua đời vì vết thương quá nặng. Trong tám năm trốn chạy, tên tội phạm này có thể đã ở Devizes ít nhất bốn năm và hắn còn là thành viên của một phòng tập thể dục địa phương suốt một thời gian dài. Đồng nghiệp và khách hàng của hắn tại cửa hàng bánh sandwich đã bị sốc khi cảnh sát bất ngờ bắt giữ nhân viên người Ba Lan “thân thiện”mà họ quen biết bấy lâu nay.

toiphamtruynagatgaolonvonmacanhsatkhonghay-4

Hình ảnh bên ngoài trụ sở chính của Cảnh sát Wiltshire (Anh).

Một số thành viên của băng nhóm côn đồ bóng đá (bao gồm Piotr) đã từng trốn thoát được ra nước ngoài dù bị truy lùng vô cùng gắt gao. Truyền thông Ba Lan cho biết trước đó, cảnh sát Anh đã từng bắt hai nghi phạm có cùng tên với Piotr vào năm 2009 và 2010 nhưng cuối cùng phải thả hai người đó ra vì… nhầm lẫn. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất