Vòng quanh Thế giới

Thót tim cảnh em bé rơi khỏi ô tô đang chạy trên đường cao tốc

Chia sẻ

"Trông như xe minivan biết sinh em bé vậy", một người dùng Twitter bình luận về đoạn clip gây sốc. Một người khác chia sẻ: "Tôi đã từng không ưa cái khóa vô duyên ở cửa sau xe... cho đến khi xem đoạn clip này".

Đoạn clip được trang People’s Daily đăng tải gần đây cho thấy một cảnh tượng khiến người xem, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa không khỏi giật mình, thót tim. Sự việc xảy ra vào ngày 27/2 tại thành phố Tô Châu, phía Đông Trung Quốc.

Một đứa bé bất ngờ rơi ra từ cửa sau của một chiếc ô tô minivan đang chạy trên đường cao tốc. Điều đáng nói là ông ngoại của em - người lái xe không hề hay biết việc cháu mình đã biến mất mà vẫn vô tư lái xe đi tiếp.

lamrotchautrencaotoc (1)

Còn đứa bé tội nghiệp sau cú rơi tự do đã ngay lập tức đứng bật dậy, chạy theo xe như một bản năng. Phải đến khi người đi đường ra hiệu thì người ông đểnh đoảng kia mới phát hiện ra mình vừa làm rớt cháu.

lamrotchautrencaotoc (2)

Toàn bộ sự việc “tưởng không thật mà thật không tưởng” này đã vô tình được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc xe chạy phía sau. 

May mắn là đứa bé bị rơi khỏi xe không hề hấn gì. “Ông ngoại của năm” giải thích sau khi sự việc xảy ra: “Mới đây, xe tôi vừa bị đâm từ phía sau. Tôi đã đi sửa khóa cửa sau rồi mà hình như nó vẫn chưa ổn”.

Ở Trung Quốc, các gia đình hiếm khi trang bị ghế ngồi dành riêng cho trẻ em trên xe. Việt Nam cũng vậy. Hy vọng tình huống hy hữu, thót tim này sẽ là một bài học cảnh giác cho tất cả các ông bà, bố mẹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất