Vòng quanh Thế giới

'Thánh nữ sầu riêng' ăn đến xịt máu mũi vì không được lên tàu

Chia sẻ

Bạn sẽ làm gì khi mua 5kg sầu riêng thơm nức mũi, hí hửng mang về nhà ăn thì bị bảo vệ không cho mang vào ga tàu? Thôi thì đành ăn cho hết tại chỗ vậy!

Ít nhất cũng đã có một cô gái làm như vậy tại nhà ga An Huy (Trung Quốc). Khi bị bảo vệ nhà ga phát hiện mùi lạ phát ra từ hành lý và kiểm tra thấy một quả sầu riêng trong đó, cô gái trẻ đã bị từ chối cho lên tàu. 

ansaurieng (1)

Nhiều vật bị cấm mang lên tàu xe, máy bay nhưng hành khách vẫn cố tình “lách luật”. Nhưng giấu sầu riêng là một việc làm không mấy khôn ngoan.

Bỏ lại quả sầu riêng thơm lừng thì uổng, quyết mang theo thì lại không được lên tàu, cô nàng quyết định dùng tay không bóc vỏ, ăn ngấu nghiến cho hết khoảng 5kg thịt sầu riêng bên trong. Hành động mang tính “dằn mặt” của nữ hành khách “cá tính” này sau đó đã bị mọi người ngăn lại khi cô bắt đầu chảy máu mũi (ăn nhiều sầu riêng gây nóng trong người). 

ansaurieng (2)

Cô gái hì hụi ăn hết 5kg sầu riêng để kịp lên tàu mà vẫn không phải bỏ lại món ngon yêu thích của mình. Ảnh minh họa

Mặc dù bị nhiều người “ném đá” nhưng ít ra cô gái cũng thỏa được hai ước nguyện: ăn sầu riêng và lên tàu. Không biết câu chuyện của nữ hành khách ở An Huy có khiến ai đang đọc bài viết cảm thấy thèm sầu riêng không nhỉ?

ansaurieng (4)

Xin mời các bạn mua sầu riêng ăn cho đỡ thèm nào!

Fun fact: Sầu riêng được mệnh danh là “trái cây vua” của khu vực Đông Nam Á. Nhưng không phải ai cũng chịu được mùi đặc trưng của loại quả này. Vào năm 2013, cảnh sát Sydney (Úc) từng phải sơ tán cả một tòa nhà vì tưởng nhầm mùi sầu riêng là ga bị rò rỉ.
Chia sẻ
Tin mới nhất