Vòng quanh Thế giới

Tâm thư của chú chó 'khổng lồ' nhắn gửi cậu chủ thích bày trò

Chia sẻ

Đời cơ bản là buồn nếu thiếu một người bạn thân. Nhưng kiểu thân ai nấy lo thì cũng hơi tội nghiệp nhỉ? Tôi, một chú chó bất đắc dĩ hóa khổng lồ hôm nay sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện tình bạn giữa tôi và cậu chủ của mình.

Tôi và cậu chủ không cùng huyết thống, thậm chí là chẳng chung giống loài nhưng chúng tôi thân thiết không thua kém gì những người thân trong gia đình. Nếu tôi không phải là một con chó thì chắc mọi người sẽ nghĩ chúng tôi là hai anh em ruột. 

chuchokhonglo (13)

Anh ấy là người bạn thân nhất của tôi, luôn bên cạnh chăm sóc, yêu thương tôi từ khi tôi có mặt trên cõi đời này cho đến hôm nay và chắc chắn cả về sau. Tất nhiên, tôi cũng rất quý anh ấy. Nói theo ngôn ngữ của thế giới loài người thì cậu chủ tôi thuộc hàng “soái ca” đấy nhé. Điều đáng ghét duy nhất ở anh ấy là… đã quậy còn nhây.

chuchokhonglo (15)

Tôi vốn là một kẻ kiệm lời, không thích nói xấu người khác, nhất là bạn thân của mình. Nhưng vì cái tội suốt ngày lôi tôi ra chụp ảnh, photoshop rồi tung lên Facebook và Instagram, khiến tôi bất ngờ nổi tiếng (hí hí… ngại ghê) nên tôi phải dành ra vài phút tâm sự “mỏng” với anh bạn thân của mình. 

chuchokhonglo (17)

À nãy giờ quên giới thiệu với các bạn, tôi tên là Juji, còn cậu chủ tôi là Christopher Cline (hay Chris) - một nhiếp ảnh gia. Lúc đầu, chúng tôi cũng chẳng ưa gì nhau do bất đồng ngôn ngữ, “quốc tịch” và cả những thói quen trong cuộc sống. Cho đến khi anh ta phát hiện ra nét đáng yêu tiềm ẩn, càng tìm càng ẩn của tôi thì điều-mà-ai-cũng-biết-là-gì-rồi-đấy đã xảy ra. Bây giờ tôi vừa là thú cưng vừa là bạn vừa là nguồn cảm hứng cho những tác phẩm độc đáo của anh ấy. 

chuchokhonglo (18)

Để tạo ra những bức ảnh gây tiếng vang lớn trên mạng, giúp Chris câu like, tôi cũng nhọc công sức lắm đó nha. Suốt ngày, tôi bị dẫn tới mấy chỗ đẹp đẹp, bắt chụp ảnh quá trời. Mới đầu, tôi ngại lắm, không biết tạo dáng sao cho chuyên nghiệp mà chụp riết rồi cũng quen. Mặt tôi đã không còn bị đơ như hồi đầu nữa. Bây giờ không được cậu chủ lôi đi chụp, tôi lại thấy thiếu thiếu. Chúng tôi hiện đã “song kiếm hợp bích” rất ăn ý.

Tuy nhiên, cái mà người ta cho là độc đáo nhất trong bộ ảnh của Chris nhưng lại khiến tôi khó chịu nhất là cái kiểu “dìm hàng” của anh ta. Sao cứ phải làm cho tôi “bé bự”, còn anh ta thì “mi nhon” như vậy chứ? Mất hết cả hình tượng! Nhưng đáng buồn cho Chris vì tôi đẹp nên kiểu gì cũng vẫn đẹp mà thôi. Không tin thì xem ảnh đi nhé!

chuchokhonglo (1)

Tôi và Chris cùng ngồi trên ghế sofa xem tivi. Thấy tôi “sang chảnh” không nè?

chuchokhonglo (2)

Chris che ô cho tôi mặc dù trời chưa có mưa.

chuchokhonglo (3)

Cậu chủ chở tôi trên chiếc xe đạp “thần thánh” của anh ấy. Hơi ê mông rồi đó!

Chris hì hục đạp xe kéo theo tôi ngồi chiếc xe nhỏ

Chris hì hục đạp xe kéo theo tôi phía sau.

Sự cố chụp ảnh khi tôi bị lộ hàng không che

Ảnh “lộ hàng không che” của tôi mà Chris cũng đăng lên mạng.

chuchokhonglo (6)

Đi dạo dưới trời đông lãng mạn không nè?

chuchokhonglo (7)

Thi xem ai chạy nhanh hơn.

chuchokhonglo (8)

Cũng bày đặt chụp hình dưới nước như ai. Lạnh muốn chết!

chuchokhonglo (9)

Chris cùng tôi dạo bờ biển trong khi người tôi ướt sũng.

chuchokhonglo (10)

Đón hoàng hôn trong công viên đầy lãng mạn.

chuchokhonglo (11)

Còn nhốt tôi trong quả cầu tuyết nữa chứ!

chuchokhonglo (12)

Còn rất nhiều ảnh đẹp nữa nhưng tôi vẫn thích nhất bức tôi cùng Chris khoác vai nhau, nhìn về một hướng. 

Tôi thật sự rất hạnh phúc khi nghe Chris chia sẻ với mọi người về tôi rằng: “Tôi rất yêu Juji. Cậu ấy đã biến cuộc sống vô vị của tôi trở nên cực kỳ thú vị. Chúng tôi giờ đây không thể tách rời. Tôi đã phát hiện ra một góc nhìn mới mẻ về cuộc sống và các tác phẩm nghệ thuật của mình. Tất cả đều là nhờ cậu ấy”.

Tình bạn của tôi và Chris nó đẹp từ trong ảnh đẹp ra goài đời như vậy đấy! Chắc hẳn các bạn đang “gato” với chúng tôi lắm đúng không? Sau này, bạn cũng sẽ tìm được một người bạn tri kỷ đúng nghĩa như tôi thôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất