Vòng quanh Thế giới

Tài xế Ấn Độ hiếp, giết 15 trẻ em

Chia sẻ

Nghi phạm Ravinder Kumar, 24 tuổi, (che mặt). Ảnh: NDTV
Nghi phạm Ravinder Kumar đang che mặt. Ảnh: NDTV

Cảnh sát cho biết nghi phạm Ravinder Kumar, 24 tuổi, bị bắt giữ hôm 15/7 vì tội cưỡng hiếp và giết một bé gái 6 tuổi sau khi giấy phép lái xe của tên này được tìm thấy gần thi thể nạn nhân. Hắn bỏ cô bé ở lại trong một ngôi nhà đang được xây dựng.

Trước đó một ngày, cha mẹ nạn nhân đã báo cảnh sát rằng con gái mình mất tích sau khi đến một cánh đồng gần nhà để đi vệ sinh vào ban đêm vì gia đình em không có nhà tắm. 

Mẹ nạn nhân cho hay: “Con bé đi vệ sinh và không trở về nhà. Chúng tôi đã đến đồn cảnh sát, họ nói sẽ tìm giúp con bé. Thi thể con tôi được con trai nhà hàng xóm tìm thấy nhưng tôi vẫn chưa được phép nhìn thi thể con”.

Ngoài nạn nhân 6 tuổi, Kumar còn khai với cảnh sát rằng hắn đã lạm dụng tình dục và giết hại nhiều trẻ khác từ năm 2009. Năm ngoái, tên máu lạnh này đã cắt cổ một bé trai và ném em vào bể chứa nước. Kumar từng bị bắt nhưng được bảo lãnh đầu năm nay.

Đây không phải là vụ giết hại trẻ em hàng loạt đầu tiên tại thị trấn Noida. Tháng 12/2006, người dân Ấn Độ bị sốc khi nhiều xương trẻ em được phát hiện trong một cái cống cũ ở thị trấn này.

Anh Surinder Koli là người giúp việc trong một ngôi nhà lớn gần hiện trường. Tên này sau đó đã bị kết án tù chung thân vì tội giết hại nhiều trẻ em.

Chia sẻ
Tin mới nhất